0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

Ngày Đăng: 12:21 14/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV dòng inverter thế hệ mới của hãng điều hòa Daikin hàng đầu Nhật bản. Chiếc điều hòa này được tích hợp những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện tốt nhất cho người dùng. Cùng khám phá những công nghệ đó nhé.

Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV tiết kiệm điện, hoạt động mạnh mẽ, êm ái

Điều hòa Daikin FTKA35VMVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter dòng 1 chiều tiêu chuẩn. Công nghệ chính của chiếc điều hòa này chính là máy nén biến tần inverter. Khác với máy nén ở các dòng máy cơ thông thường; inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần.

Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện lên đến 66%.Đồng thời cải thiện đáng kể độ ồn; giúp máy hoạt động êm ái và đạt công suất tối ưu.

Bên cạnh công nghệ inverter điều hòa Đaikin còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất.

Mặt nạ Coanda độc đáo mang lại luồng gió mát lạnh dễ chịu

Mặt nạ của điều hòa Đaikin 9000 inverter Daikin FTKA35VMVMV có thiết kế độc đáo với một góc cong ở cửa thổi gió; tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Với mặt nạ này; luồng gió thổi ra từ điều hòa sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường xung quanh; giúp không khí lạnh được bao phủ khắp phòng, tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người; bảo vệ sức khỏe tránh cảm lạnh.

Chế độ Powerful giúp điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV làm lạnh nhanh chóng

Để căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Chỉ với một phím bấm Powerful trên điều hòa Daikin sẽ được kích hoạt. Chức năng này cho phép máy hoạt động với công suất cực đại; giúp bạn có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì.

Chức năng này phù hợp sử dụng trong mùa Hè và những ngày nắng nóng; khi bạn muốn làm mát phòng ngay khi trở về nhà.

Công nghệ lọc không khí

Phin lọc Enzyme Blue thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra bạn có thể chọn thêm phin lọc PM 2.5 để nâng cao hiệu quả lọc không khí. Phin lọc này sẽ giữ lại các loại bụi có kích thước siêu nhỏ trên bề mặt tấm lọc; trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Với phin lọc này; bạn có thể biến điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV thành máy lọc không khí chuyên dụng; bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất.

Chức năng Mold Proof giữ dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ

Bên cạnh phin lọc enzyme Blue; điều hòa Đaikin giá rẻ còn có chức năng Mold Proof giữ dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ. Nhờ vậy có thể ngăn phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu; không khí trong phòng bạn sẽ sạch sẽ, trong lành hơn.

Công nghệ chống ăn mòn, giúp máy hoạt động bền bỉ

Bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp

Điều hòa Đaikinn Inverter được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao. Với khả năng chịu được điện áp đến 440V ở dòng điện một pha; giúp máy hoạt động bền bỉ để tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi.

Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn bền bỉ

Ngoài ra, điều hòa Daikin này còn sở hữu dàn tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn. Các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối kể cả ở khu vực ven biển.

Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của chiếc điều hòa này.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được tích hợp trên Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này và muốn biết thêm thông tin chi tiết; có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook