0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 23:52 26/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV là dòng máy giúp mang lại không gian mát lạnh mùa Hè, ấm áp mùa Đông và tiết kiệm hiệu quả. Nhờ được tích hợp những công nghệ hiện đại; FTHF25VAVMV mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Công nghệ Coanda hướng gió lên cao, làm mát dịu nhẹ

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV sở hữu thiết kế độc đáo ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda. Thiết kế này giúp luồng gió thổi ra từ cửa gió hướng lên cao, đi dọc theo trần nhà và lan xuống các bức tường xung quanh; tạo luồng không khí mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng; phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể; mang lại cảm giác thoải mái tối đa và tốt cho sức khỏe.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin 9000 này căn phòng nhỏ của bạn sẽ luôn thoải mái, dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng.

Với khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp giảm hao phí điện năng tốt hơn trong quá trình sử dụng; với mức tiết kiệm lên đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó máy nén này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Công nghệ sưởi ấm thay thế máy sưởi cho mùa Đông

Ngoài chức năng làm mát như những dòng điều hòa thông thường; điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV còn có chế độ sưởi ấm.

Với khả năng giúp tăng nhiệt khi nhiệt độ ngoài trời thấp; bạn có thể sử dụng điều hòa như một thiết bị sưởi chuyên dụng để tăng nhiệt độ lên mức bạn mong muốn.

Với chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều đa năng này; bạn sẽ có được không gian sống tiện nghi, thoải mái dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Bên cạnh công nghệ inverter; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh. Cảm biến này có khả năng cảm biến chuyển động của người trong phòng để tự động tăng nhiệt; giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Phin lọc Enzyme Blue tinh lọc không khí

Để giúp không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn; Daikin tích hợp cho chiếc điều hòa này phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng; đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Nhờ có phin lọc này mà sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Chức năng chống nấm mốc

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof trên điều hòa Đaikin giá rẻ này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy định kỳ.

Khi bạn sử dụng chức năng này; máy ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Chức năng này giúp giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu; đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin giá rẻ được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ này; Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 có được độ bền vượt trội; giúp bạn yên tâm sử dụng dâu dài mà không phải lo lắng các tác nhân khắc nghiệt từ thời tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook