0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ mang lại sự thoải mái, tiết kiệm điện vượt trội trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Ngày Đăng: 14:55 30/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV là dòng máy 2 chiều cao cấp có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Tất cả là nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc điều hòa này. Cùng khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện, hoạt động êm

Công nghệ inverter là công nghệ máy nén biến tần được tích hợp cho các dòng điều hòa Đaikin inverter nói chung và điều hòa Đaikin inverter 22000 2 chiều FTXV60QVMV nói riêng.

Máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và duy trì nó ổn định; giúp hao phí điện năng tối đa.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Sử dụng điều hòa Đaikin inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện hiệu quả hơn so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra công nghệ này còn giúp giảm thiểu độ ồn trong quá trình máy chạy; giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Cảm biến mắt thần là một tính năng vô cùng thông minh được tích hợp trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV60QVMV. Chức năng này giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Cảm biến thông minh sẽ giúp điều hòa Đaikin 22000 nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng; đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ luồng gió 3D

Chế độ gió 3D của điều hòa Đaikin kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng; giúp tuần hoàn luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng.

Để kích hoạt chức năng này; bạn chỉ cần nhấn đồng thời 2 nút đảo gió lên/xuống và đảo gió trái/phải.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Chế độ gió 3D giúp điều hòa Đaikin 2 chiều làm mát/sưởi ấm nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Mang lại hiệu quả làm mát tối ưu mà các dòng máy thông thường không có được.

Phin lọc Apatit Titan- Khử mùi, diệt khuẩn

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Đaikin FTXV60QVMV còn có phin lọc giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Phin lọc quang Apatit Titan như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Đồng thời giúp giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Như đã nói ở trên, công nghệ này giúp mang lại bầu không khí trong lành; bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Không cần thêm máy lọc không khí; bạn vẫn có thể yên tâm sức khỏe của gia đình mình sẽ được bảo vệ tốt nhất với chức năng này.

Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Daikin được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin FTXV60QVMV

Nhờ có công nghệ này mà điều hòa Đaikin đạt độ bền rất cao. Máy có tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm; ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Với khả năng chống ăn mòn hiệu quả; FTXV60QVMV có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với những công nghệ hiện đại trên; Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTXV60QVMV/RXV60QVMV không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa; mà còn giúp tiết kiệm đến 60% chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook