0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Ngày Đăng: 08:51 10/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V- BE được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng khám phá công nghệ và tính năng của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế lịch lãm, sáng tạo

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V- BE sở hữu thiết kế 4 cửa đẹp mắt và hiện đại. Có kiểu dáng side by side cùng màu sắc nổi bật tạo vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện thể hiện độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong có các khay kệ linh hoạt giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Tủ có dung tích 556 lít phù hợp với gia đình có diện tích rộng rãi. Đặc biệt, thích hợp với hộ gia đình có đông thành viên sử dụng.

Công nghệ J-Tech Inverter vận hành bền bỉ

Tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX630V- BE này được trang bị công nghệ J-Inverter. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn của máy xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn được làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp nhất. Đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn.

Nhiệt độ luôn được cân bằng nhờ vào hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống là lạnh kép trên tủ có nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng. Sau đó lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Thực phẩm sẽ trở lên tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng của thực phẩm khi để quá lâu. Ngăn chặn việc thất thoát nhiệt sảy ra giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C. Tủ lạnh inverter Sharp giúp bạn có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

Bộ khử mùi Nano Bạc Đồng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi triệt để

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V- BE được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với sự kết hợp của các tinh thể bạc Ag+ sẽ đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc trong tủ. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và khử mùi hôi khó chịu nhanh chóng. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Bạn và những người thân yêu sẽ có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và bổ dưỡng.

Khám phá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE

Khay kính chịu được lực nặng lên đến 100 kg

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính chịu lực cao cấp. Có khả năng chịu được trọng lượng lên tới 100kg. Giúp bạn hoàn toàn thoải mái để đồ và dự trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Chiếc tủ này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn và những thành viên trong gia đình bạn.

Đây là chiếc tủ lạnh hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng hấp dẫn. Nhằm mang tới sự trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho người sử dụng. Hãy nhanh tay đặt mua hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook