0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Ngày Đăng: 11:19 07/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT đang là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Cùng khám phá các công nghệ giặt của máy qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chi tiết về thiết kế của máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi nhà

Máy giặt Panasonic inverter NA-V90FR1BVT là dòng máy giặt cửa trước được thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện kết hợp với màu đen đẹp mắt. Mang đến một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng sử dụng. Nắp máy làm từ kính chịu lực tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt  NA-V90FR1BVT

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong lồng giặt được thiết kế rộng rãi giúp bạn sử dụng thoải mái.

Giới thiệu các công nghệ giặt và sấy mới nhất hiện nay

Máy giặt với tính năng Sấy tiện ích

Không giống như các dòng máy giặt khác, chiếc máy này hội tủ đầy đủ yếu tố hiện đại. Ngoài khả năng giặt giũ ra thì máy có thêm tính năng sấy tiện ích. Có thể làm khô đồ nhanh chóng nhờ được làm nóng bằng máy sưởi 300w. Giúp quần áo nhanh khô hơn mà không cần dùng đến máy sấy quần áo riêng biệt.

Tính năng Sấy diệt khuẩn trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FR1BVT sở hữu tính năng sấy diệt khuẩn mới. Với lồng giặt được làm từ thép không gỉ sẽ bảo vệ quần áo an toàn hơn. Đồng thời, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và diệt khuẩn lên tới 99,99%. Mang tới những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho gia đình bạn.

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt NA-V90FR1BVT

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FR1BVT là trải nghiệm hoàn toàn mới. Nước sẽ được làm nóng trong quá trình giặt giúp loại bỏ vi khuẩn hoàn toàn. Ngoài ra còn làm mềm sợi vải, loại bỏ các vết dầu mỡ, các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ UV Blue Ag+

Công nghệ UV Blue Ag+ này có khả năng kích hoạt các ion bạc Ag+. Nhờ các tia UV chiếu sáng nhằm loại bỏ mọi tác nhân gây hại cho sợi vải. Ngay cả khi không sử dụng chế độ giặt nước nóng, bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối. Đây là công nghệ hoàn toàn mới hiện nay mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FR1BVT tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare. Với 3 bước vệ sinh an toàn gồm :

Khám phá công nghệ giặt trên máy Panasonic NA-V90FR1BVT

Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng hoặc tính năng Blue Ag+ để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.
Chế độ Bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày: Auto Tub Care ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt động. Tự động kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.
Chế độ Bảo trì đặc biệt dành cho lồng giặt – Vệ sinh lồng giặt: Chương trình làm sạch lồng giặt đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40°C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Sấy khô vừa đủ và đúng lúc

Tuy là chiếc máy giặt nhưng lại có cả chức năng sấy. Nên đủ hiểu lý do vì sao chiếc máy này được ưa chuộng đến vậy. Trong mọi điều kiện thời tiết, chức năng sấy của chiếc máy này sẽ loại bỏ mọi mùi ẩm mốc do thời tiết gây ra. Quần áo sẽ luôn được thơm tho, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, đối với nhà có trẻ nhỏ thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho nhà bạn.

Tính năng giặt thông minh Smart Wash

Máy giặt Panasonic giá rẻ này được trang bị công nghệ Smart Wash. Sẽ nhận biết được khối lượng quần áo, sau đó sẽ tự điều chỉnh lượng nước. Đưa ra chế độ giặt phù hợp cho máy nhằm tiết kiệm điện và nước hơn. Đồng thời còn tiết kiệm thời gian giặt hơn cho gia đình bạn. Mang đến hiệu quả giặt phù hợp và sạch hơn gấp 4 lần so với những dòng khác. Có thể nói chế độ giặt thông minh là là bước đột phá trong ngành công nghệ giặt hiện nay. Nhằm mục đích mang tới sự hài lòng và sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Điều khiển linh hoạt ở bất kỳ đâu

Với ứng dụng Panasonic SmartApp được kết nối trực tiếp qua smart phone. Có thể giúp bạn nắm bắt được thông tin máy, quá trình giặt đã hoàn thành chưa. Còn một ưu điểm đặc biệt nữa, là máy có thể chuẩn đoán lỗi và báo qua điện thoạt cho bạn nắm được thông tin. Giúp bạn khắc phục kịp thời khi sảy ra sự cố và nâng cao tuổi thọ cho máy hơn. Là một người tiêu dùng thông thái thì tôi tin bạn sẽ lựa chọn chiếc máy này cho gia đình mình.

Xét về mọi mặt từ kiểu dáng đến tính năng thì đây là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FR1BVT hội tủ đầy đủ yếu tố phù hợp với mọi gia đình. Đây sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook