0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt nước lạnh trên dòng máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT

Ngày Đăng: 16:56 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic một trong nhưng thương hiệu máy giặt lớn nhất hiện nay. Được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi các tính năng và công nghệ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về công nghệ giặt nước lạnh trên máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT nhé.

Công nghệ giặt nước lạnh là gì?

Khám phá công nghệ giặt nước lạnh trên dòng máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT

Công nghệ giặt nước lạnh hay còn gọi là công nghệ Blue Ag+, sử dụng nguồn nước ở nhiệt độ thường để có thể giặt sạch quần áo. Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, vi khuẩn và các dầu mỡ trên quần áo.

Đặc biệt hơn khi sử dụng nước ở nhiệt độ thường cũng sẽ giúp cho chiếc máy giặt có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi không phải đun sối nước như công nghệ giặt nóng.

Tại sao nên dùng công nghệ giặt lạnh trên máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT

Khám phá công nghệ giặt nước lạnh trên dòng máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT

Dòng máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FX2BVT được ứng dụng công nghệ giặt lạnh Blue Ag+. Với nhiệt độ nước trung bình khoảng 30 độ C. vì ở môi trường nước này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sợi vải. Không gây hư tỏn, nhămn nhúm hay thậm trí co rút sợi vải.

Đặc biệt hơn công nghệ giặt lạnh cũng sẽ mang lại cho người dùng hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Giúp quần áo trở nên sạch sẽ và thơm tho. Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và các vết dầu mỡ trên quần áo. Với hiệu quả diệt khuẩn Ag+ lên tới 99.99%. Một lựa chọn tốt nhất trong việc bảo vệ sức khẻo của người dùng.

Không chỉ vậy, khi sử dụng công nghệ nước lạnh còn giúp bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng phai màu, đổi màu và lẫn màu sang những quần áo khác. bảo vệ sợi vải khỏi những hư hại và co rút

Khi sử dụng nước nóng trong quá trình giặt sẽ tiêu tốn đáng kể điện năng. Vì thế sử dụng nước lạnh sẽ giúp chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V95FX2BVT có thể bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Blue Ag+ trên máy giặt Inverter NA-V95FX2BVT

Khám phá công nghệ giặt nước lạnh trên dòng máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT

Với thiết kế ngăn tinh thể bạc giúp chiếc máy giặt có thể giải phóng các ion bạc vào trong nước giặt. Sử dụng ánh sáng từ tia UV-A, kích hoạt các tinh thể Ion bạc tạo ra các gốc tự do.Các gốc tự do sẽ bám dính vi khuẩn trong lồng giặt rồi tiêu diệt hoàn tại các vi khuẩn đó.

Bước 1: Nước đi qua ngăn Ag+ sẽ được ngấm các ion bạc trước khi được đổ vào quần áo.

Bước 2: Tia UV-A chiếu vào các ion bạc với nguồn năng lượng lớn.

Bước 3: Các gốc OH được sinh ra và làm biến chất các protein trong vi khuẩn.

Bước 4: Các vi khuẩn bị tiêu diệt và ức chế.

Với hiệu quả không chỉ đạt tới 99.99% mà còn giúp bảo vệ quần áo lên tới 18 giờ. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ giặt lạnh của chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như đưa lựa sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook