0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 20:40 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung tiếp tục gây ấn tượng với người tiêu dùng khi ra mắt mẫu máy giặt mới nhất máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg vào năm 2024. Chiếc máy giặt này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông người.

Nội dung sau đây sẽ khám phá chi tiết máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV mới nhất 2024 xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV

Chiếc máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Sở hữu thiết kế Bespoke với màu đen lịch lãm, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian nhà của bạn.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Bảng điều khiển cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt, phối cùng núm xoay, màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Tổng thể bảng điều khiển tối giản, thanh lịch tạo nên một sự sang trọng cho máy.

Lồng giặt được chế tạo từ thép không gỉ, giúp tăng độ bền và hạn chế phát sinh vi khuẩn ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu ám lên quần áo. Thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả làm sạch, bảo vệ tốt cho sợi vải tránh bị hư tổn.

Với khối lượng giặt lên đến 14kg, Samsung WW14BB944DGBSV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Hoặc những ai thường xuyên phải giặt chăn ga gối đệm có kích thước lớn. Người dùng sẽ không còn phải chia nhỏ quần áo thành nhiều lần giặt, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Máy giặt được trang bị công nghệ AI Wash thông minh. Có khả năng tự động cảm biến khối lượng và độ bẩn của quần áo để điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ và thời gian giặt phù hợp. Nhờ vậy, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người bị dị ứng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Hãng Samsung đã ứng dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho máy hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ này được bảo hành lên đến 10 năm, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Có khả năng cảm biến loại vải, từ đó tối ưu lượng bong bóng xà phòng phù hợp để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới, bền màu đến 45%.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt Bubble Soak. Tăng thời gian ngâm tạo điều kiện cho các bong bóng thấm sâu hơn vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà không tốn công xử lý.

Điểm nổi bật, máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGBSV còn có công nghệ AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt dựa theo khối lượng quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Với lực phun mạnh mẽ giúp cho các bong bóng thấm sâu vào sợi vải. Với công dụng rút ngắn thời gian giặt đến 50% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Máy giặt Inverter sử dụng động cơ truyền động gián tiếp kết hợp cùng VRT Plus. Đem đến hiệu quả giảm ồn và rung đến 30% trong quá trình giặt. Quy trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV

Model máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGBSV được áp dụng những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên trên máy giặt có khả năng kết nối với ứng dụng SmartThings. Cho phép người dùng điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại thông minh. Người dùng có thể theo dõi tiến trình giặt, nhận thông báo khi chu trình giặt hoàn tất và tải thêm các chương trình giặt mới.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Cho bạn có thể tự vệ sinh lồng giặt ngay tại nhà, loại bỏ vi khuẩn, cặn bám. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm được tích hợp tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Máy sẽ tự động khóa bảng điều khiển khi kích hoạt tính năng này giúp tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Thêm nữa, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Từ đó tránh tình trạng quần áo bị mùi khi để lâu trong lồng giặt. Tính năng này giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ cho những người bận rộn.

Cuối cùng là tính năng chẩn đoán sự cố thông minh giúp bạn biết được máy đang gặp phải vấn đề gì và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng qua ứng dụng Smart Check trên điện thoại.

Giá máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV bao nhiêu?

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg mới nhất 2024

Chiếc máy giặt Samsung 14kg inverter WW14BB944DGBSV hiện đang có giá bán là 14.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều công nghệ, tính năng, khối lượng giặt lớn 14kg.

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg là một sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình đông người hoặc những ai yêu thích sự tiện lợi và hiện đại. Với thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn, công nghệ thông minh và động cơ bền bỉ, máy giặt sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc giặt giũ hằng ngày.

Bài viết đã khám phá máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook