0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:59 10/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg là một sản phẩm mới ra mắt năm 2023, thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình nhờ thiết kế hiện đại và các tính năng vượt trội. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt này để xem tại sao nó lại trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thiết kế máy giặt Casper inverter WF-9VG1

Máy giặt Casper WF-9VG1 sở hữu thiết kế lồng ngang bắt mắt với tông màu đen lịch lãm. Điều này giúp mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn. Các góc cạnh được thiết kế vuông vắn, gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và thu hút.

Khám phá chiếc máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg có gì đặc biệt?

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có núm xoay để lựa chọn các chương trình giặt mong muốn và nút nhấn để thực hiện các táp vụ khác, dễ dàng sử dụng cho gia đình kể cả người lớn tuổi.

Vỏ máy giặt Casper được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt. Nắp máy thiết kế dễ dàng nhìn vào bên trong để bạn tiện theo dõi quá trình giặt giũ, đồng thời đóng mở linh hoạt, sử dụng an toàn.

Casper WF-9VG1 có lồng giặt có chất liệu thép không gỉ bóng sáng, hạn chế rỉ sét. Lồng giặt có tính thẩm mỹ cao, được chế tạo đảm bảo hiệu suất giặt đồ, hạn chế tích tụ mảng bám, chất bẩn.

Khối lượng giặt 9 kg, máy giặt Casper WF-9VG1 lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng có thói quen dồn đồ để giặt mỗi tuần một lần.

Đặc biệt, lồng Giặt Crystal làm từ thép không gỉ với 2196 lỗ phun nước được thiết kế đặc biệt. Những lỗ phun nước này có dạng tinh thể pha lê, tăng hiệu quả chà xát, giũ quần áo nhẹ nhàng và làm sạch sâu từng lớp vải.

Công nghệ giặt trên máy giặt Casper inverter WF-9VG1

Bên cạnh thiết kế máy giặt Casper inverter WF-9VG1 được áp dụng công nghệ nổi bật như:

Khám phá chiếc máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg có gì đặc biệt?

Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash: Một trong những ưu điểm nổi bật của máy giặt Casper WF-9VG1 là khả năng diệt khuẩn. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Với nhiệt độ hơi nước cao giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic: Máy giặt được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Hệ thống này có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo cần giặt, từ đó điều chỉnh lượng nước phù hợp. Nhờ đó, máy giặt giúp tiết kiệm nước đáng kể mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng của máy giặt Casper WF-9VG1

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt khá quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện. Vì thế hãng Casper đã áp dụng cho máy giặt Casper giá rẻ WF-9VG1

Máy giặt Casper WF-9VG1 sử dụng động cơ BLDC với công nghệ Inverter. Động cơ này có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay, phù hợp với từng điều kiện giặt gũi. Nhờ đó, máy giặt vận hành ở công suất tối ưu, tiết kiệm điện năng và giảm rung lắc, mang đến sự êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.

Khám phá chiếc máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg có gì đặc biệt?

Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 29.52 Wh/kg.

Tính năng trên máy giặt Casper inverter WF-9VG1

Chiếc máy giặt Casper cửa trước WF-9VG1 được trang bị những tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Máy giặt Casper WF-9VG1 được trang bị tính năng khóa trẻ em. Bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm khi máy đang hoạt động. Với tính năng này, các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không lo trẻ em thao tác sai.

Cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt: Khi máy hoàn thành 25 lần giặt sẽ xuất hiện cảnh báo vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ dùng nước nóng lên đến 90°C giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc lâu ngày trong khoang giặt.​ Mang đến chất lượng giặt giũ cao, tăng độ bền cho máy.

Hẹn giờ giặt: Tính năng này giúp người dùng cài đặt thời gian giặt và kết thúc phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có mặt ở nhà. Quần áo sẽ được phơi ngay sau khi giặt, tránh để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Khám phá chiếc máy giặt Casper inverter WF-9VG1 9kg có gì đặc biệt?

Giá máy giặt Casoer inverter WF-9VG1

HIện chiếc máy giặt Casper 9kg inverter WF-9VG1 đang có giá bán là 4.890.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, công nghệ đến tính năng.

Tổng kết:

Máy giặt inverter Casper WF-9VG1 9kg là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn nhờ thiết kế sang trọng, khả năng giặt nước nóng diệt khuẩn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, lồng giặt Crystal hiệu quả, động cơ BLDC vận hành êm ái cùng nhiều tính năng. Với những ưu điểm vượt trội này, máy giặt Casper WF-9VG1 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Bài viết đã khám phá chiếc máy giặt Casper WF-9VG1. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook