0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết công nghệ của robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Ngày Đăng: 11:15 30/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV được sử dụng khá phổ biến và đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này có những công nghệ gì, đem lại những lợi ích gì cho người dùng? Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Khám phá chi tiết công nghệ của robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Thiết kế 2 in 1 tiện lợi: Chiếc robot hút bụi này có thiết kế 2 in 1 vừa hút bụi vừa có chức năng lau nhà cực tiện lợi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi để robot hút bụi thay thế mình vệ sinh sàn nhà thật sạch sẽ.

Hút bụi mạnh mẽ: Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV có công suất hút 4200 Pa cho lực hút siêu mạnh mẽ, nó có thể hút sạch từng hạt bụi bẩn, bụi thô thậm chí là rác nhỏ cũng được hút sạch hoàn toàn. Kết hợp với đó là động cơ Digital inverter giúp tối ưu được lượng hút bằng cách quạt siêu âm.

Pin Lithium-ion dung lượng cao: Bên cạnh khả năng hút bụi tự động hiệu quả thì chiếc robot hút bụi giá rẻ Samsung VR30T85513W/SV còn được trang bị pin Lithium-ion dung lượng cao có thể hoạt động liên tục tới hơn 1 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

Bộ lọc đa lớp ngăn bụi tối đa: Bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy hút bụi tự động này nhờ bộ lọc đa lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn nhỏ hay thậm chí là bụi mịn 1.0 và các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm được không gian trong nhà trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà khỏi bụi bẩn và vi khuẩn.

Cảm biến thông minh: Chiếc Robot hút bụi thông minh này của Samsung có bộ cảm biến dùng laser quét 360° không gian cần làm sạch. Từ đó hệ thống sẽ tự tính toán và tạo bản đồ 3D rồi di chuyển thông minh hơn, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn để tiết kiệm được thời gian dọn dẹp. Hơn nữa còn chống va chạm, tránh được các vật cản đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Chổi bạc tĩnh điện tích hợp cắt tự động: Nỗi lo về tóc rụng, lông thú đã được giải quyết với VR30T85513W/SV, bộ chổi được tích hợp nằm dưới của robot giúp loại bỏ bụi bẩn từ thảm hay sàn nhà, các kẽ hở. Những thứ như tóc gãy rụng, lông thú cưng sẽ được làm sạch hiệu quả với chổi bạc tĩnh điện tích hợp bộ cắt này.

Trạm Clean Station tự động làm sạch hiệu quả: Sau mỗi lần hút bụi xong thì robot sẽ tự động về trạm để làm sạch hoàn toàn những thứ nó hút được trong căn phòng. Trong lúc được vệ sinh thì Clean Station còn là trạm sạc bổ sung năng lượng cho Jet Bot+ để bộ sung năng lượng cho robot.

Trợ lý ảo Google Assistant: Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR30T85513W/SV sử dụng cực thông minh khi nó có thể nhận diện giọng nói cho phép bạn yêu cầu những khu vực cần vệ sinh, ra lệch làm sạch hộp chứa bụi, sạc pin,…

Remote từ xa qua ứng dụng SmartThings: Robot được trang bị với một chiếc remote cho bạn dễ dàng điều chỉnh từ xa mà không cần lại gần. Ngoài ra thì những lúc không có nhà thì bạn vẫn có thể khiến robot hút bụi hoạt động thông qua chiếc điện thoại của mình bằng chức năng kết nối Wifi. Bằng ứng dụng SmartThings bạn sẽ thực hiện được các lệnh như dọn dẹp, đặt vùng cấm ảo để ngăn thiết bị xâm nhập trên điện thoại cho bạn dễ dàng quan sát.

2.Những lợi ích khi sở hữu robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Khám phá chi tiết công nghệ của robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Không cần vận hành thủ công: Nếu máy hút bụi thông thường bạn vẫn cần mất khá nhiều công sức để di chuyển và hút bụi cho căn nhà của mình thì robot hút bụi sẽ thay thế bạn làm điều đó. Chỉ cần nhấn nút là đã có thể yên tâm mặt sàn được làm sạch hiệu quả.

Làm sạch bụi bẩn tối đa: Những góc khuất và các mặt dưới đồ nội thất là vị trí bạn khó làm sạch nhất. Song, nó không còn là vấn đề khi Robot hút bụi có khả năng di chuyển linh hoạt, giúp tiếp cận được đến tất cả các vị trí khó đạt và hút sạch bụi bẩn một cách hoàn hảo. Robot sẽ thay bạn chui vào những khe hẹp hay các góc khuất khó dọn dẹp.

Tự động sạc pin: Với tính năng sạc pin tự động, khi Robot hoàn thành nhiệm vụ của mình, nó sẽ quay trở lại trạm sạc. Nếu pin sắp hết, robot sẽ tự động sạc lại để sẵn sàng cho nhiệm vụ còn lại.

Ghi nhớ bản đồ: Robot hút bụi có khả năng lưu bản đồ làm việc để tự động hóa quá trình làm sạch nhà. Bạn chỉ cần thiết lập bản đồ trong lần đầu. Việc này giúp cho Robot có thể di chuyển trong căn nhà của bạn một cách thông minh và hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian và công sức của bạn trong việc cài đặt lại các vị trí để Robot hoạt động mỗi lần sử dụng.

Dọn dẹp nhà cửa ngay cả khi bạn không có nhà: Với chế độ làm việc tự động, bạn có thể yên tâm đi làm hay đi chơi và để cho Robot hút bụi tự động làm nhiệm vụ dọn dẹp sạch sẽ.

Bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình: Với bộ lọc thông minh được trang bị thì chiếc máy hút bụi tự động này sẽ ngăn chặn được những vi khuẩn, bụi bẩn nấm mốc xâm nhập bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Khám phá chi tiết công nghệ của robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm mua sản phẩm robot hút bụi đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook