0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại trên điều hòa Casper 24000 LC-24FS32

Ngày Đăng: 17:17 01/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 24000 LC-24FS32 là dòng máy cơ thế hệ mới của Casper được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Những tính này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Cùng khám phá các tính năng đó qua bài viết dưới đây nhé.

Chế độ Super – Làm lạnh nhanh chóng

Chế độ Super là chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trên điều hòa Casper 24000 này. Khi sử dụng chế độ Super máy sẽ hoạt động theo cơ chế tăng tối đa tốc độ quay máy nén để làm lạnh trong thời gian ngắn; giúp luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian phòng.

Điều hòa Casper 24000 1 chiều LC-24FS32 là dòng máy treo tường có công suất lớn; có khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Vậy nên khi sử dụng chế độ này; bạn sẽ có được không gian mát lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà trong thời gian ngắn nhất chỉ sau một nút nhấn. Không gian lầm lạnh tối ưu của chiếc điều hòa này là 40m2.

Tấm lọc bụi mịn PM 2.5 – Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh chức năng làm lạnh điều hòa Casper giá rẻ này còn có khả năng lọc không khí; giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Với tấm lọc PM 2.5; điều hòa Casper LC-24FS32 là dòng máy giá rẻ duy nhất có khả năng lọc được bụi mịn siêu vi có kích thước từ 2.5 micromet. Tấm lọc này có thiết kế bề mặt chứa các khe rãnh dày đặc; giúp thâu tóm và loại bỏ các chất ô nhiễm có kích cỡ siêu nhỏ mà mắt thường khó thấy; đem lại cho gia đình bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người dễ bị dị ứng với bụi bẩn và vi khuẩn.

Chế độ tiết kiệm điện Eco – Tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng

Là dòng máy cơ tiêu chuẩn nhưng điều hòa Casper 24000 1 chiều LC-24FS32 có khả năng tiết kiệm điện vô cùng ấn tượng.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 2.3 kW/h; chiếc điều hòa Casper giá rẻ này được đánh giá 4 sao cho khả năng tiết kiệm điện; cho hiệu suất năng lượng 3.67. Điều này đồng nghĩa với việc; khi sử dụng chiếc điều hòa này bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường.

Dù không có công nghệ inverter nhưng để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; điều hòa Casper 24000btu được trang bị thêm chế độ Eco; giúp tối ưu lượng điện năng sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí điện hằng tháng hiệu quả; nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tuyệt vời.

Chế độ iClean – Tự động làm sạch dàn lạnh thông minh

Một trong những tính năng hữu ích nhất làm nên thương hiệu của điều hòa Casper chính là chức năng tự làm sạch iClean.

Với khả năng tự làm sạch, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh; chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ; đồng thời tăng tuổi thọ máy giúp gia đình bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Khi kích hoạt chế độ iClean; máy sẽ thực hiện làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút theo 4 bước: đóng băng, rã đông, sấy khô và quạt tự động để loại bỏ bụi bẩn và hơi ẩm còn sót lại. Từ đó, đem lại không khí trong lành, đồng thời hạn chế mùi hôi khó chịu.

Chức năng Smart – Tự động chọn chế độ vận hành dựa trên nhiệt độ thực tế

Bên cạnh việc tự chọn chế độ hoạt động của máy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết; thì bạn có thể sử dụng chế độ Smart Mode trên chiếc điều hòa Casper 24000btu 1 chiều này.

Với khả năng thông minh; LC-24FS32 có khả năng cảm nhận thân nhiệt của người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng Smart; máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp và tránh gây ra tình trạng gió buốt khó chịu hay sốc nhiệt cho người dùng.

Chế độ Dimmer – Tùy chọn bật tắt đèn hiển thị nhiệt độ

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ có màn hình hiển thị có đèn trên điều khiển; cho khả năng điều chỉnh máy lạnh dễ dàng vào ban đêm. Cùng với đó bạn cũng có thể tùy chỉnh đèn hiển thị bật/tắt thoải mái không bị chói mắt vả ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Trên đây là những tính năng nổi bật trên Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều LC-24FS32 Gas R32 mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về chiếc điều hòa này.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook