0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV 10kg

Ngày Đăng: 13:39 22/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV 10kg là chiếc máy giặt được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu các công nghệ này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV thiết kế sang trọng với khối lượng giặt lớn

Thiết kế và khối lượng giặt của chiếc máy giặt này. Chính là một trong trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu đen lịch lãm, sang trọng. Máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV có khối lượng giặt lên tới 10kg. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt Samsung này còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt ưa thích dựa trên thói quen sử dụng. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

2. Các công nghệ được trang bị trong máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV

Sau đây là những chia sẻ của Điện máy Thiên Phú với người dùng. Hy vọng sẽ giúp cho bạn nắm bắt được công nghệ. Để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được hãng trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, góp phần giảm thiểu tối đa ma sát.

Nhờ đó máy giặt sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời nó còn giúp máy vận hành êm ái, mượt mà và bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Công nghệ chống rung ồn VRT Plus

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Samsung inverter này được tích hợp công nghệ VRT Plus™. Có thiết kế khung máy mới, đem đến sự ổn định cao hơn.

Hơn nữa, với bộ cảm biến phát hiện rung ồn máy sẽ tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ. Nhờ đó, bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh của ngôi nhà. Công nghệ VRT Plus này sẽ giảm ồn và chống rung lên tới 30%.

Công nghệ chống rung ồn VRT Plus

Công nghệ Hygiene Steam

Mẫu máy giặt Samsung 10kg được trang bị công nghệ giặt Hygiene Steam. Theo đó, nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao. Sau đó, phun thành dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên. Cho hơi nước len lỏi nhanh chóng qua các sợi vải.

Từ đó, làm sạch hoàn toàn cặn bẩn bám sâu, bụi bẩn. Góp phần diệt tới 99,9% vi khuẩn và các chất gây kích ứng cho làn da. Bảo vệ, chăm sóc an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Công nghệ Eco Bubble

Với cơ chế đánh tan bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Công nghệ Eco Bubble sẽ giúp cho bong bóng xà phòng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải.

Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu và cặn bám trên áo quần sẽ được làm sạch hoàn toàn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu áo quần, giữ màu chất liệu tốt hơn 45%.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Công nghệ giặt siêu tốc Super Speed

Một trong những công nghệ gây ấn tượng với người dùng. Đó là chức năng giặt nhanh Super Speed được tích hợp trên máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV. Chức năng này sẽ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh. Góp phần gia tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng xà phòng vào áo quần.

Công nghệ giặt siêu tốc Super Speed

Vì thế, công nghệ này sẽ giảm thiểu tối đa thời gian xả và vắt. Từ đó mang đến hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Đó là những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong chiếc máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV. Nếu bạn yêu thích chiếc máy giặt thông minh này. Hãy đầu tư nó về để phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook