0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG cửa trước

Ngày Đăng: 07:28 13/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG hiện đang có rất nhiều loại máy giặt với công nghệ vô cùng hiện đại.Trong đó nổi bật là công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt lồng ngang. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ này nhé!

1. Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG là gì?

Công nghệ giặt hơi nước này của máy giặt LG sẽ có khả năng đun sôi hoàn toàn nước ngay trong ống dẫn. Sau đó chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước. Và đưa vào lồng giặt bằng cách phun sương hoặc bốc hơi. Hơi nước sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp diệt khuẩn và tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo lên gấp nhiều lần.

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG

2. Các công nghệ giặt hơi nước có trên máy giặt cửa trước LG

Hiện nay, các dòng máy giặt cửa trước của LG đã được trang bị 3 công nghệ giặt hơi nước gồm công nghệ Steam, SpaSteam (Steam+) và công nghệ TrueSteam:

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Công nghệ giặt hơi nước này được LG trang bị cho các dòng máy giặt cửa trước. Đi cùng với 2 chương trình giặt chính là Baby Steam Care và Allergy Care.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Hơi nước được đun từ bộ phận bên dưới lồng giặt sẽ len lỏi và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Mnag đến khả năng làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu cũng như diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Hơn nữa, hơi nước ghệ này sẽ hạn chế quần áo bị nhăn sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước SpaSteam (hay Steam+)

Công nghệ này được trang bị trên máy giặt LG cửa trước. Nó hoạt động theo nguyên lý đó là đun nước ở dưới rồi thổi vào lồng giặt. Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước này sẽ có các chương trình giặt như Baby Steam Care và Allergy Care.

Công nghệ giặt hơi nước SpaSteam (hay Steam+)

Ngoài khả năng làm sạch các vết bẩn cứng đầu thì công nghệ này còn mang đến hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam

Đây là công nghệ giặt hơi nước chỉ xuất hiện trong các dòng máy giặt LG cao cấp. Công nghệ này hoạt động teo nguyên lý là nước được đun sôi lên rồi thổi từ trên xuống dưới một cách đều và mạnh mẽ. Nước được thổi đều vì nó có lực phun thẩm thấu bên trong, sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam

Ngoài ra, các chương trình được tích hợp trong công nghệ True Steam này bao gồm:

  • Chương trình Allergy care: Giúp loại bỏ vi khuẩn gây di ứng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Steam Refresh: hơi nước sẽ giúp làm sạch sâu, khử mùi có trên quần áo hiệu quả. Đồng thời còn giảm nhăn trong vòng 20 phút
  • Steam Softener: Giúp làm mềm sợi vải bằng hơi nước thuần khiết.

Hy vọng bài viết trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG cửa trước.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook