0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 6 ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Ngày Đăng: 11:32 27/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 6 ưu điểm nổi trội nhất của máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg mà bạn chưa biết, để dễ dàng lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt cửa trước của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên model máy giặt Electrolux Inverter 10Kg WW10K54E0UW/SV vẫn là một sản phẩm luôn chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ 6 đặc điểm nổi bật sau:

6 Ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV 10Kg

Thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế

Chiếc máy giặt Samsung Addwash Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng thanh lịch, nắp máy được làm bằng kính trong suốt sang trọng. Nhờ có thiết kế này, thiết bị sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất.

máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV

Thêm vào đó, máy còn nổi bậ với bảng điều khiển nút xoay và nút nhấn tiện lợi, ngôn ngữ trên bảng hiển thị bằng song ngữ Anh – Việt. Giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác và sử dụng máy giặt.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung 10kg này còn là một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình bạn có 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình có ít người hơn nhưng lại có thói quen dồn nhiều đồ để giặt một lần cũng là một lựa chọn hợp lý.

Lồng giặt kim cương bảo vệ sợi vải tối ưu

Thêm một điểm nổi bật đó là chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo, làm bằng chất liệu thép không gỉ, kết hợp cùng các lỗ thoát nước đặc biệt mang hình dạng kim cương.

Nhờ có thiết kế đặc biệt này, máy giặt không chỉ giúp áo quần đựoc giặt sạch một cách hiệu quả mà nó còn bảo vệ sợi vải khỏi nguy cơ sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, bền đẹp với thời gian.

máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV

Tiện lợi hơn với cửa phụ Add Door

Giải quyết vấn đề bỏ quên một vài chiếc quần áo, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho người dùng. Hãng Samsung đã tích hợp trên máy giặt Samsung cửa ngang WW10K54E0UW/SV cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính, một điểm nhấn nổi bật của sản phẩm.

Thông qua cửa phụ này, người dùng sẽ dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt bị bỏ sót, nước giặt, nước xả vải ngay cả khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Giặt sạch sâu, giữ màu áo quần với EcoBubble

Mẫu máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV được ứng sụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble độc quyền. Với cơ chế đánh tan chất giặt tẩy tạo thành các bong bón xà phòng siêu nhỏ.

Từ đó, các bong bóng xà phòng này sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu cùng với cặn bột giặt bám trên quần áo. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giữ màu quần áo một cách hiệu quả, nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Máy Giặt Samsung Inverter 10kg WW10K54E0UW

Khả năng diệt khuẩn, giảm nhăn áo quần

Máy giặt Samsung cửa ngang này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước nóng sẽ nhanh chóng thấm sâu xuyên qua các sợi vải, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng một cách tối ưu, Mang lại hiệu quả giặt sạch mà không làm nhăn nhúm và mất dáng áo quần.

Cũng giống như tính năng giặt hơi nước, chế độ giặt nước nóng cũng giúp diệt vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bột giặt, làm sạch các vết bẩn dễ dàng hơn..

Máy Giặt Samsung Inverter 10kg WW10K54E0UW

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Một ưu điểm đáng chú ý của máy giặt Samsung lồng ngang WW10K54E0UW/SV này đó là sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ mang lại khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm hiệu quả điện và nước tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền diện hàng tháng của gia đình nữa.

Giá máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV

Hiện tại, chiếc máy giặt Samsung 10Kg WW10K54E0UW/SV đang được bán với mức giá 9.950.000 đồng. Một mức giá phù hợp với các tính năng công nghệ được trang bị trên máy giặt và nhiều hộ gia đình hiện nay.

Bài viết trên đây của Dienmaythienphu.vn đã chia sẻ đến bạn 6 ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV. Với những ưu điểm này máy giặt hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của hầu hết người sử dụng. Vì vậy, người dùng hãy cân nhắc kỹ lưỡng hơn để đừng bỏ qua sản phẩm có chất lượng tốt cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook