0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh Bosch có dung tích lớn bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:48 22/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 3 mã tủ lạnh Bosch có dung tích lớn bán chạy nhất hiện nay nhé

1.Tủ lạnh Bosch side by side inverter 639 lít KAD92SB30 serie 8

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh Bosch có dung tích lớn bán chạy nhất hiện nay
  • Tủ lạnh side by side Bosch KAD92SB30 series 8 thiết kế gam màu đen sang trọng thời thượng, đẳng cấp, cùng với các tính năng thông minh bậc nhất thế giới, giúp cho thực phẩm bên trong luôn luôn được tươi ngon tuyệt đối.
  • Tủ lạnh KAD92SB30 serie 8 có cảm biến nhiệt độ bên trong tủ qua đó đưa tín hiệu đến máy nén để điều chỉnh hiệu quả nhất và tiết kiệm năng lượng. Cùng với màn hình điều khiển cảm ứng với cácvị trí nút điều khiển được thiết kế tinh tế và dễ dàng sử dụng.
  • Không chỉ vậy, hai hệ thống làm lạnh riêng biệt với 2 bảng điều khiển khác nhau, hệ thống này cho phép bạn điều khiển riêng biệt từng vùng: vùng lạnh và vùng đông. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị đèn LED giúp người sử dụng có thể dễ dàng xắp sếp và lựa chọn thực phẩm dễ dàng nhất.

2.Tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh Bosch có dung tích lớn bán chạy nhất hiện nay
  • Tủ lạnh KFN96APEAG của Bosch là một trong những dòng model mang nét thiết kế độc đáo và hiện đại của thương hiệu tủ lạnh Bosch. Sản phẩm thuộc phân khúc series 6 với thiết kế 4 cánh chéo sang trọng và thời thượng, điều này giúp làm tăng không gian lưu trữ, đem lại sự tiện nghi cho bạn và gia đình.
  • Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: Làm lạnh nhanh tiết kiệm điện, cảnh báo mở cửa, chống vi khuẩn, khử mùi hôi, phân phối không khí giúp đảm bảo nhiệt độ, chống giã đông.
  • Đồng thời, với các tính năng và các công nghệ thông minh mà thiết bị đang sở hữu. Chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những giây phút hài lòng và hạnh phúc nhất.

3.Tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh hãng Bosch có dung tích lớn bán chạy nhất hiện nay
  • Tủ lạnh 560 lít Bosch KAG93AIEPG thuộc dòng tủ lạnh side by side với 2 cánh với dung tích lên tới 560 lít, thân tủ được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Tay nắm cửa dọc theo thân tủ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng mở
  • Đặc biệt hơn với tủ lạnh side by side Bosch 560 lít KAG93AIEPG serie 6, giờ đây bạn chẳng cần phải mở cửa ra để lấy đá hoặc nước mát để sử dụng từ bên trong, tất cả đều trở nên dễ dàng và thuận tiện. Và hơn nữa là tránh sự thất thoát hơi lạnh của tủ gây tiêu tốn điện năng.
  • Tủ lạnh KAG93AIEPG Serie 6 không chỉ có hiệu suất cao mà còn mang đến thiết kế tiện ích và sang trọng. Với công nghệ tiên tiến, khả năng bảo quản thực phẩm và tiết kiệm năng lượng, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Hãy xem xét tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và được bảo quản tối ưu.

Hy vọng bài viết trên Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mã sản phẩm tủ lạnh Bosch có dung tích lớn được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook