0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tivi Casper có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn

Ngày Đăng: 16:00 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây thì Casper là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu thích. Đặc biệt là ở trong các dòng sản phẩm tivi, cùng chúng tôi khám phá ngay về 3 mẫu tivi Casper có nhiều ưu điểm vượt trội nhất ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200

Khám phá 3 mẫu tivi Casper có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn

Mộ trong những chiếc tivi chất lượng mà lại có giá thành rẻ thì không thể nào không nhắc đến chiếc tivi Casper 43 inch 43FX6200 này. Thiết kế hài hòa, đơn giản cùng màn hình siêu mỏng mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Kích thước 43 inch nhỏ gọn sẽ thích hợp sử dụng ở nhiều căn phòng như là phòng khách hay phòng ngủ,…

Tivi Casper 43FX6200 tuy chỉ sở hữu độ phân giải Full HD nhưng lại mang đến hình ảnh cực chất lượng và rõ nét nhờ bộ xử lý 4X cho hình ảnh được chất lượng hơn trong mọi phân cảnh. Màn hình còn được thiết kế thêm tấm nền IPS cho màu sắc và hình ảnh sẽ không bị thay đổi trong mọi góc nhìn.

Ngoài sự nổi bật về hình ảnh thì tivi còn mang đến cho người xem có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ âm thanh nổi bật. Công nghệ Dolby Audio mang đến hiệu ứng âm thanh vòm giả lập cùng công suất loa 16W cho những âm thanh cực kì chất lượng, sôi động và mạnh mẽ.

2.Smart Tivi Casper 50 Inch 4K HDR 50UG6100

Khám phá 3 mẫu tivi Casper có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn

Ở vị trí thứ hai là một dòng sản phẩm cao cấp hơn khi tivi Casper 50 inch 50UG6100 được thiết kế với màn hình vô cực tinh tế. 3 viền sẽ được thiết kế tràn mang đến những trải nghiệm xem đầy thú vị cho người dùng. Ngoài là một chiếc tivi để giải trí thì sản phẩm này sẽ còn là một đồ vật giúp cho không gian sang trọng và đẹp mắt hơn.

Ở chiếc tivi Casper giá rẻ 50UG6100 này được trang bị với độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Thêm vào đó là sự kết hợp của công nghệ 4K HDR mang lại hình ảnh có chiều sâu hơn; tăng cường độ tương phản vùng tối và vùng sáng để giúp hình ảnh được chân thực.

Với chiếc smart tivi Casper 50UG6100 này thì bạn có thể dùng tivi một cách thông minh bởi nó có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được nội dung yêu thích nhanh chóng hơn là bằng thao tác bằng tay như thông thường.

3.Smart Tivi Casper 50 Inch 4K UHD 50UG6000

Khám phá 3 mẫu tivi Casper có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn

Ở vị trí thứ 3 là chiếc tivi Casper 4K 50 inch 50UG6000 này được thiết kế cũng cực kì tinh tế và sang trọng với màn hình vô cực. Với độ phân giải 4K sqex magn đến những hình ảnh chất lượng, sắc nét. Đồng thời tivi còn có thêm cả chế độ super brightness giúp mọi khung hình đều trở lên rực rõ, tràn ngập sắc màu sống động và tươi sáng.

Với chiếc tivi Casper 4K 50UG6000 này thì cuộc sống sẽ không còn nhàm chán nữa khi kho ứng dụng của tivi sẽ có sự đa dạng về các nội dung khác nhau. Đó là nhờ việc được tích hợp hệ điều hành Android 9.0, gia đình bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, tin tức, mạng xã hội,…

Ở chiếc tivi này còn khá hiện đại khi nó còn sở hữu cả bộ xử lý thông minh chíp 4 nhân. Bộ xử lý sẽ giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng một lúc. Không chỉ nâng cao chất lượng cho hình ảnh mà còn bảo đảm cho tivi hoạt động được mượt mà, xử lý nhanh chóng hơn.

Đó là 3 mẫu tivi Casper chất lượng có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thể chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook