0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu điều hòa Sumikura inverter được ưa chuông năm 2024

Ngày Đăng: 11:35 21/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa SUmikura đang được người dùng vô cùng yêu thích và tin dùng những năm gần đây. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu điều hòa Sumikurar inverter đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Điều hòa Sumikura

1.Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD

Phiên bản điều hòa Sumikura 9000btu inverter APS/APO-092/GOLD
là một trong những model đáng chọn lựa hiện nay. Phiên bản với mức giá rẻ 5.150.000₫ cùng sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và lọc sạch không khí ấn tượng. Ngoài ra điều hòa còn có nhiều ưu điểm nổi bật chất lượng khiến người dùng vô cùng ưng ý.

Sumikura APS/APO-092/GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường. ĐỒng thời ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt S_Smart độc quyền có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

làm lạnh

Đặc biệt, Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 giúp hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng hơn, lại thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

2.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD

Với những ai cần mua một chiếc điều hòa 12000btu 2 chiều cao cấp từ thương hiệu Sumikura thì model APS/APO-H120 GOLD sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay đối với những hộ gia đình đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta.

Với ưu thế là làm lạnh/sưởi đồng thời, tiện óch sử dụng quanh năm 4 mùa, vừa có thể làm mát cho ngày hè nóng bức, vừa có thể sưởi ấm cho ngày đông rét lạnh thì đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc biệt, dù là sản phẩm 2 chiều nhưng giá thành của Sumikura cho model điều hòa APS/APO-H120 GOLD thực sự hấp dẫn khi được bán tại điện máy thiên phú với giá thành chỉ 8.250.000đ. Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa Sumikura 2 chiều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn…

thân thiện

Điểm nhấn của điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H120 GOLD còn là khả năng lọc không khí ấn tượng khi được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

3.Điều Hòa Sumikura 18000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-180/GOLD

Cuối cùng, với những căn phòng có diện tích từ 20-30 mét vuông dòng sản phẩm điều hòa Sumikura 18000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-180/GOLD này là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Điều Hòa Sumikura 18000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-180/GOLD là chiếc máy lạnh 1 chiều hiện được bán với mức giá từ 9.550.000₫ triệu đồng với những đặc điểm nổi bật nhất định.

Phải kể đến đó là chức năng làm lạnh nhanh chóng thần tốc từ chế độ làm lạnh nhanh Turbo được cài đặt trên điều khiển. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ vận hành tối đa công suất để giúp cho máy làm mát nhanh nhất chỉ trong vòng 30s. Và chế độ này tự động hoạt động trong vòng 30 phút làm mát đến nhiệt độ người dùng mong muốn sau đó tự ngắt để căn phòng quay trở về với hoạt động bình thường để tiết kiệm điện năng.

Điểm nhấn không thể không nhắc đến đó là 4 chế độ ngủ Sleep Care+ độc quyền thương hiệu. Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 18000btu 1 chiều inverter APS/APO-180/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

chế độ ngủ

Các model điều hòa Sumikura inverter trên mà chúng tôi giới thiệu tới bạn đều có giá bán hợp lý trong khi lại đảm bảo hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt nên khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn model phù hợp với gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook