0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:16 23/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux – thương hiệu Thụy Điển, được đông đảo người tiêu dùng chọn mua sử dụng cho gia đình nhờ chất lượng uy tín và giá thành phải chăng. Cùng khám phá 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11kg

Đầu tiên là chiếc máy giặt 11kg Electrolux EWF1141AEWA có thiết kế vô cùng hiện đại, đi cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 11kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người. Với các công nghệ hiện đại, máy giặt sẽ giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Máy Giặt 11kg Electrolux Inverter EWF1141AEWA

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt đó là:

  • Công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc máy giặt cửa trước Electrolux. Sẽ giúp tiết kiệm điện và nước cho mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ hơn.
  • Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ UltraMix. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy nhờ khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp giữ quần áo luôn bền màu như mới.
  • Công nghệ cảm biến giặt SensorWash sẽ cảm biến độ bẩn và điều chỉnh thời gian cũng như chu kỳ giặt để giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp làm sạch cặn chất giặt tẩy, cho áo quần luôn sạch sẽ.
  • Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt Vapour Care. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy giặt sẽ giúp làm sạch hoàn toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo.

Giá bán sản phẩm: 14.950.000 VNĐ

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Tiếp đến là chiếc máy giặt 8kg Electrolux EWF8024BDWA nổi bần bật với gam màu trắng trang nhã, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, máy giặt sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 người sử dụng.

Máy Giặt 8kg Electrolux Inverter EWF8024BDWA

Một số lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8024BDWA đó là:

  • Máy sử dụng công nghệ Auto Sense, có thể điều chỉnh thời gian, lượng nước, mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp với khối lượng giặt. Từ đó, máy sẽ tránh việc giặt quá mức, hạn chế tình trạng sờn rách, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.
  • Đặc biệt, công nghệ Vapour Care tiên tiến sẽ dùng một lượng hơi nước có nhiệt độ 40°C. Để loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong vải. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.
  • Điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này đó là công nghệ OKO Mix. Một công nghệ giúp tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, tránh lãng phí. Vì thế nên áo quần của gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả.
  • Máy giặt được trang bị chương trình giặt dành riêng, có khả năng chăm sóc nhẹ nhàng cho những trang phục len của bạn. Giảm tình trạng sờn rách và hư mòn trong quá trình giặt.
  • Công nghệ inverter trên máy sẽ cho khả năng tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Giá bán sản phẩm: 8.150.000 VNĐ

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Cuối cùng là mẫu máy giặt cửa trước Electrolux EWF9523BDWA có khối lượng giặt lên đến 9.5kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người. Sản phẩm sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Những công nghệ và tính năng nổi bật của Electrolux EWF9523BDWA đó là:

  • Công nghệ OKOBall giúp nâng cao hiệu suất giặt, làm sạch quần áo hơn. Nhờ chất giặt tẩy được tận dụng một cách tối đa, giảm tình trạng thất thoát trong quá trình giặt, tiết kiệm bột giặt.
  • Công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn và chất gây dị ứng bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho bạn.
  • Thêm vào đó, máy giặt này cũng sở hữu công nghệ AutoSense. Giúp giảm tình trạng giặt quá mức, hạn chế sờn rách sợi vải. bảo vệ quần áo một cách hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, công nghệ hiện đại Inverter sẽ giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Giá bán sản phẩm: 11.150.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết về 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với các gợi ý ở trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook