0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái quát về những điểm nổi bật có trong chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 24000btu Z24VKH-8

Ngày Đăng: 13:45 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic Z24VKH-8 sở hữu thiết kế nổi bật

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng dễ dàng thấy được ở chiếc điều hòa Panasonic này là sở hữu cho mình thiết kế dàn lạnh khá ấn tượng với đường nét bóng bẩy và đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm tạo nên vẻ sang trọng không bị ố vàng theo thời gian, chiếc điều hòa này sẽ là một thiết bị trang trí vô cùng ấn tượng làm nên sự sang trọng đầy quyền lực cho mợi căn phòng sở hữu nó.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 24000Btu, chiếc điều hòa này thường được lắp đặt nhiều trong những không gian rộng và có nhiều người sử dụng như phòng học, phòng họp hay các quán nước và cửa hàng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 24 000Btu Z24VKH-8 với tính năng nổi bật

Bên cạnh sự nổi bật đến từ thiết kế, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này cũng không làm người dùng thất vọng khi sở hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên có thể kể đến tính năng tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter. Đây là một trong những công nghệ quan trọng giúp người dùng giảm thiểu đáng kể lượng điện năng tiêu thụ do chiếc điều hòa gây ra, đồng thời có thể duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này còn đem đến cho người sở hữu nó những phút giây thư giãn cũng những giấc ngủ nghỉ được trọn vẹn nhờ 2 cánh gió thông minh Aerowings hoạt động độc lập cùng chế độ gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Tính năng này rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Đặc biệt trong những ngày hè oi nóng, việc phải chờ đợi những chiếc điều hòa hoạt động và làm lạnh quá lâu sẽ gây cảm giác vô cùng ức chế cho người dùng. Bởi vậy, với chiếc điều hòa Panasonic inverter này thì bạn có thể yên tâm hơn vì điều đó sẽ không được xảy ra nhờ công nghệ P-TECh, công nghệ này có khả năng tăng nhiệt hiệu quả lên tới hơn 35%, từ đó việc làm lạnh sẽ được diễn da một cách nhanh chóng và bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh tức thời mà không cần chờ đợi quá lâu.

Như chúng ta đã biết thì vào những ngày nồm ấm, căn phòng của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt, đổ mồ hôi đây cũng là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khoẻ sinh sôi, phát triển. Lúc này hãy để chế độ Dry trong chiếc điều hòa 24000Btu này giúp bạn điều đó. Đây là chế độ hút ẩm mà sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn được khô thoáng.

Đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng nếu như máy gặp trục trặc hay bất cứ lỗi gì thì sẽ đều được hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Với những chia sẻ trên thì bạn dễ dàng có thể nhận thấy những ưu điểm vượt trội mà chiếc điều hòa 2 chiều này đem lại. Đối với những không gian rộng thì việc lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 24000btu CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32 là điều vô cùng hợp lý tại thời điểm này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook