0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khác biệt ở tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN so với Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Ngày Đăng: 11:48 23/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) đều sở hữu cho mình những đặc điểm riêng với nhiều sự vượt trội. Hai sản phẩm đều đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật và dưới đây sẽ là một số điểm khác biệt.

Về thiết kế

Đúng vậy, hai chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN và Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) có sự khác biệt ngay từ thiết kế. Chúng ở hữu những vẻ đẹp sự độc đáp với sức hấp dẫn riêng. Đây hứa hẹn sẽ là những lựa chọn hoàn toàn giúp không gian thêm sang trọng, cực kỳ cuốn hút.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Gây ấn tượng với gam màu xám bạc trẻ trung, hiện đại, tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN có 2 cửa mởi với ngăn mát bên trên. Tiện lợi cho người dùng bởi khi cần lấy hay cất thực phẩm sẽ không phải khom người quá nhiều. Tủ cũng trang bị bảng điều khiển và ngăn lấy nước lạnh bên ngoài, tối ưu thao tác, tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Là một chiếc tủ 3 cánh, tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) cũng gây được ấn tượng mạnh. Sản phẩm bố trí ngăn máy trên cùng, tiếp đến là ngăn rau, quả riêng và cuối cùng là ngăn đá. Bao phủ bên ngoài đó là lớp sơn đen, điển nhấm chính là hai đường màu bạc, chạy dọc từ trên xuống tại mép ngoài cùng hai bên.

Thiết kế 3 cửa ấn tượng

Về khả năng chứa

Khi lựa chọn, bạn cũng có thể căn cứ vào dung tích, khả năng chứa để có được lựa chọn thích hợp hơn. Đảm bảo không bị dư thừa và tiết kiệm được nhiều thứ khác nhau. Ở hai chiếc tủ này có khả năng chứa khác nhau với các ngăn khá biệt, dẫn tới giá thành cũng chênh lệch.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN

Dung tích 410 lít

tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX460WSVN, sản phẩm có dung tích lớn hơn với 410 lít. Bên trong có ngăn rau, củ Fresh Safe giúp giữ ẩm tốt, có ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+. Từ đó giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn và giá thành 16 850 000đ, cũng rẻ hơn một chút so với model trên.

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBK), khả năng chứa đa dạng hơn khi có tới 3 ngăn riêng biệt với tổng dung tích 375 lít. Người dùng sẽ có thêm ngăn chứa rau, quả riêng được trang bị công nghệ giữ ẩm tốt và khi lấy sẽ không phải mở hoàn toàn. Với giá thành khoảng 17 450 000đ cũng không phải mức quá cao mà hoàn toàn phù hợp với nhiều gia đình.

Dung tích 375 lít

Về tính năng và công nghệ

Đây cũng là một yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của sản phẩm. Ở hai chiếc tủ này đều có các công nghệ hiện đại, nhiều tính năng hết sức tiện lợi. Đặc biệt chúng đều được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và có cảm biến giúp điều chỉnh công suất và duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460WSVN

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Có nhiều sự khác biệt trong công nghệ, tính năng ở hai sản phẩm. Với tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX460WSVN có lượng điện tiêu thụ thấp hơn chỉ 0.95 kW/ngày. Tủ sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+, công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền của Panasonic.

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK)

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK), sản phâm có có lượng điện tiêu thụ khoảng 1.05 kW/ngày. Hay khá tiện lợi với chức năng làm đá tự động, tối ưu thao tác của bạn. Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow cũng mang tới hiệu quả vượt trội. Hay bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium mang tới sự an toàn cao.

Hệ thống làm lạnh kép

Nhìn chung ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh và Panasonic NR-BX460WSVN ta đều nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Tất nhiên điểm tương đồng cũng có nhưng không quá nhiều. Vì thế sẽ tạo sự đa dạng hơn và giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook