0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng không khí với công nghệ Nano độc quyền và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8

Ngày Đăng: 09:34 05/02/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là hãng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí và khả năng làm lạnh hiệu quả được thể hiện rõ ở sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8. Vậy cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Khả năng không khí Nano độc quyền trên điều hòa Panasonic

Khi mua điều hòa Panasonic không những bạn sử dụng chức năng chính là khả năng làm lạnh mà sản phẩm có thể thay thế như một chiếc máy lọc vì chức năng này hoạt động độc lập ngay cả khi không hoạt động.

Khả năng không khí với công nghệ Nano độc quyền và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng cao, nồng độ bụi mịn trong không khí ở mức báo động đặc biệt là với các thành phố lớn. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa Panasonic inverter đã trang bị cho mình công nghệ Nano độc quyền. Giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút, các chất có hại, khử mùi hôi và lọc sạch bụi bẩn trong không khí đến 99%. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình ngay cả khi không khởi động điều hòa, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Khám phá về điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8

Ra mắt người dùng vào năm 2023, với thiết kế 1 chiều lạnh, cùng công suất tối đa 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Hơn nữa, máy lạnh còn gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng và công nghệ hiện đại:

Cánh quạt đảo gió kép Aerowings: Với thiết kế này điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 sử dụng cánh đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Làm lạnh cực nhanh với công nghệ P-Tech: Giúp hơi mát phân bố đều trong thời gian ngắn nhất mà không phải chờ đợi lâu.

Khả năng không khí với công nghệ Nano độc quyền và điều hòa Panasonic  CU/CS-U9ZKH-8

Tiết kiệm năng lượng vượt trội với công nghệ Inverter tiên tiến: Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 khi được trang bị các tính năng này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề điện năng hàng tháng.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ: Giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Kết nối mọi lúc mọi nơi: Bạn có thể giám sát và điều khiển đồng thời một và nhiều máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 này tại một hoặc nhiều vị trí mọi lúc, mọi nơi bằng một thiết bị di động.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 không?

Khả năng không khí với công nghệ Nano độc quyền và điều hòa Panasonic  CU/CS-U9ZKH-8

Mặc dù, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên đi cùng với đó là những công nghệ tiên tiến bậc nhất của các dòng điều hòa hiện nay và một sản phẩm có độ bền theo thời gian giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Và nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm có chức năng lọc không khí hiệu quả thì không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này.

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mà dienmaythienphu.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook