0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn vệ sinh tủ đông Sanaky giá rẻ hiệu quả

Ngày Đăng: 09:33 23/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngưng hoạt động đối với tủ đông Sanaky

Để thực hiện vệ sinh tủ, trước tiên bạn cần tắt và ngắt nguồn điện để đảm bảo tính an toàn cho bản thân. Bạn cần vặn nút điểu chỉnh Thermostar từ vị trí (ON) hoặc (OFF) để thực hiện tắt máy sau đó hãy rút dây điện đang cắm ở ổ để đảm bảo toàn bộ chiếc tủ đông Sanaky này không còn điện.

Hướng dẫn vệ sinh tủ đông Sanaky giá rẻ hiệu quả

Đưa thực phẩm ra khỏi tủ và phá tuyết

Chắc hẳn khi vệ sinh trong tủ của bạn vẫn còn ít nhiều một số thực phẩm, như vậy việc tiếp theo của bạn đó là lấy hết số đồ dùng toàn tồn tại bên trong để tiến hành vệ sinh và ở đó có cả đá, giá đỡ và một số thiết bị khác. Đối với một số dòng tủ làm lạnh trực tiếp bạn cần phá đá trên dàn lạnh và thực hiện bằng cách là mở cánh tủ trong một khoảng thời gian nhất định.

Vệ sinh bên trong chiếc tủ mát Sanaky

Sau khi tuyết đã tan hết, bạn có thể dùng ca để múc nước ra ngoài sau đó đổ đi và sử dụng nước ấm, khăn bông khăn bông mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn, các mặt trong của tủ đông Sanaky giá rẻ. Có thể dùng nước xà phòng loãng để lau chùi các vết bẩn khó sạch bên trong tủ, sau đó phải xả toàn bộ xà phòng để đảm bảo sự an toàn và đảm bảo tủ sẽ khô thoáng không bị đọng nước.

Trải nghiệm thú vị khi dùng tủ mát Sanaky VH-408WL 340 lít tại Thiên Phú

Thực hiện vệ sinh phần bên ngoài tủ

Với vỏ mặt ngoài của tủ đông Sanaky giá rẻ bạn có thể sử dụng khăn sạch và nước ấm chùi rửa, sau đó lau khô. Về cơ bản lớp vỏ của chúng được sơn tĩnh điện nên khá bóng và khó bắt bẩn bởi vậy khi vệ sinh bạn chỉ cần lau nhẹ là các vết dơ đã bay sạch sẽ. Khi vệ sinh phần đệm cửa, doăng bạn không dùng các bazo hoặc bất kỳ chất tẩy rửa nào khác để cọ rửa.

Khi thực hiện xong bạn hãy bật chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn này chờ cho nhiệt độ trong tủ đủ lạnh trước khi xếp các thực phẩm vào trong.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã giới thiệu cho bạn cách vệ sinh tủ đông Sanaky giá an toàn, hiệu quả hy vọng với cách làm này chiếc tủ của bạn sẽ luôn được mới mẻ, bền bỉ và quá trình bảo quản luôn được diễn ra tốt đẹp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook