0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA cho người mới

Ngày Đăng: 15:22 29/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù là sản phẩm nào thì trong lần đầu sử dụng chắc hẳn bạn sẽ có sự băn khoăn và bối rối, không biết dùng như nào là đúng và an toàn. Hiểu được điều đó nên trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA chi tiết và một số lưu ý quan trọng bạn nên biết.

1. Điều khiển và chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Electrolux ERF715SBA là kiểu máy hút mùi âm tủ với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại. Kích thước máy nhỏ gọn, màu sắc đơn giản tinh tế và phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết bị có bảng điều khiển nằm ngay phía trước bao gồm 5 nút chức năng dạng nút nhấn cơ học. Vị trí này giúp người dùng tiếp xúc trực quan và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Các nút chức năng của máy hút mùi Electrolux âm tủ gồm

  • Nút nguồn
  • 3 tốc độ hút
  • Bật/tắt đèn led chiếu sáng
Điều khiển và chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Trong đó 3 tốc độ hút theo thứ tự thấp nhất – trung bình- cao nhất cho phép người dùng điều chỉnh tùy vào tình trạng mùi, nhu cầu nấu nướng và hương vị của món ăn. Công suất lớn nhất của thiết bị đạt mức 650m3/h, hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian lớn.

Có thể thấy các chức năng cũng như hệ thống điều khiển của máy được thiết kế rất đơn giản. Điều này giúp người dùng làm quen nhanh chóng ngay cả trong lần đầu sử dụng.

2. Cách vận hành máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Không chỉ model ERF715SBA mà tất cả các sản phẩm máy hút mùi bếp đều rất dễ sử dụng và vận hành chỉ với vài thao tác. Bạn chỉ cần từ 2-3 giây để khởi động với 3 lần nhấn:

  • Nhấn nút nguồn để mở máy
  • Nhấn chọn tốc độ hút mong muốn
  • Nhấn bật đèn Led để chiếu sáng khu vực nấu giúp nhìn rõ món ăn và điều chỉnh nhanh chóng cho hoàn hảo nhất.
Cách vận hành máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Đối với việc lựa chọn tốc độ hút, bạn phải xem xét tình trạng mùi trong bếp hoặc món ăn đang nấu. Ví dụ cài đặt tốc độ thấp cho món luộc, hấp hoặc súp sôi lăn tăn và tốc độ cao khi nấu các món nhiều khói, hơi nước và nhiều dầu mỡ như chiên xào. Sử dụng tốc độ phù hợp không chỉ giúp đạt được hiệu quả hút khử tốt nhất, nhanh nhất mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó đèn Led cũng là loại tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

3. Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút mùi nhà bếp

Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ khi sử dụng máy hút mùi nói chung và máy hút mùi Electrolux ERF715SBA nói riêng.

lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
  • Lắp đặt máy đúng quy chuẩn và tuân thủ khoảng cách từ mặt bếp đến bề mặt máy hút mùi nhằm hạn chế hơi nóng gây hỏng và nguy hiểm đối với người sử dụng.
  • Không sử dụng cố định một tốc độ hút hoặc lạm dụng tốc độ hút cao nhất vì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Nên dùng linh hoạt tốc độ như đã hướng dẫn ở trên.
  • Không cho máy làm việc trong thời gian quá lâu vì sẽ gây nóng động cơ, thậm chí là hư hỏng.
  • Thường xuyên vệ sinh và bảo trì sản phẩm, đặc biệt là cần làm sạch tấm lưới lọc máy hút mùi âm tủ hằng tuần vì đây là nơi bám nhiều dầu mỡ và dễ bẩn nhất.
  • Thay mới than hoạt tính 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả khử mùi.

Cuối cùng, để có được trải nghiệm tốt nhất và sử dụng thiết bị bền bỉ và an toàn, hãy mua sản phẩm chính hãng ở những nơi uy tín. Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA sản xuất tại Trung Quốc được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, phân phối và bảo hành chính hãng 24 tháng bởi Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook