Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tivi panasonic chính xác nhất
1. Gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành tivi
Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.
Cú pháp nhắn tin:Pana BH [model tivi panasonic] [seri của tivi] gửi tới 8050
Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[model tivi panasonic] (dấu cách)[seri của tivi]
trong đó model tivi panasonic (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và seri tivi (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng
2. Gọi điện lên tổng đài bảo hành tivi panasonic
Panasonic luôn mở tổng đài 1800 1593 (miễn phí cước gọi) nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đến nhân viên trực máy ghi nhận thông tin bảo hành điện tử tivi panassonic mình đã mua và đang sử dụng. Cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên hãng bạn đã nhận được kích hoạt bảo hành cho thiết bị mình có.
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được nêu trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.
– Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 8050:
+ Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [model tivi panasonic] [seri tivi]
Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)model tivi panasonic(dấu cách)seri tivi
+ Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): Pana KT
Diễn giải: Pana(dấu cách)KT
3. Hướng dẫn đăng ký bảo hành mở rộng cho tivi panasonic
• Khách hàng chưa đăng ký Bảo hành điện tử:
Bước 1: Khách hàng tự nhắn tin đăng ký bảo hành theo cú pháp sau:
Pana BH [model tivi panasonic][seri tivi] gửi 8050
Hoặc lựa chọn Đại lý Panasonic đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống ĐKBH Điện tử của Panasonic, để được hỗ trợ đăng ký bảo hành qua trang Web: www.panasonic.com/vn
Bước 2: Khách hàng nhắn tin cung cấp thông tin với cú pháp:
Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8050
Bước 3: Khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Panasonic để đăng ký BHMR hoặc liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) để được hỗ trợ tốt nhất.
• Khách hàng đã đăng ký Bảo hành điện tử:
Chỉ cần thực hiện Bước 3 trong hướng dẫn trên .