0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn gia đình bạn kích hoạt máy giặt Samsung một cách dễ dàng

Ngày Đăng: 06:55 02/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Samsung thay vì sử dụng bảo hành bằng giấy như trước thì bây giờ đã cả tiến lên thành bảo hành điện tử vô cùng tiện lợi mà không phải lo mất phiếu bảo hành không được hưởng quyền lợi. Bạn có thể dễ dàng tự kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung tại nhà với các cách đơn giản dưới đây.

1. Chính sách để hưởng bảo hành máy giặt Samsung

Hướng dẫn gia đình bạn kích hoạt máy giặt Samsung một cách dễ dàng

Sản phẩm máy giặt Samsung đã và đang được sản xuất và bán ra tại thị trường nước ta nói chung và tại điện lạnh Thiên Phú nói riêng sẽ được bảo hành theo quy định như sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại một trong những thời điểm thời điểm khách hàng yêu cầu như là; hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất; sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial và sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  2. Những sản phẩm sau sẽ không được bảo hành bởi Samsung như: sản phẩm bị hư hỏng nước, hỏa hoạn, ẩm ướt hoặc do tác động bên ngoài, sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, nhứng sản phẩm bị trầy xước hoặc vỡ nứt do khách hàng gây ra hoặc là sử dụng không đúng cách làm hỏng máy giặt cũng sẽ không được bảo hành.
  3. Máy giặt Samsung có thời gian bảo hành 24 tháng và máy nén được bảo hành lên đến 10 năm.

2. Cách kích hoạt máy giặt Samsung

Hướng dẫn gia đình bạn kích hoạt máy giặt Samsung một cách dễ dàng

Cách 1: Nhắn tin đến tổng đài 6060

  • Cách phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là nhắn tin đến tổng đài 6060 của Samsung để kích hoạt bảo hành sản phẩm và kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm của gia đình mình.
  • Bạn cần lấy số seri gồm 14 kí tự bao gồm cả số và chữ cái viết hoa ở trên tem trắng trên vỏ thùng hoặc sau máy giặt..
  • Khi xác định được seri của sản phẩm bạn nhắn tin số seri sau đó gửi đến tổng đài 6060 để kích hoạt sản phầm.
  • Sau vài phút bạn sẽ nhận được tin nhắn của Samsung gửi về báo sản phẩm nhà mình đã được kích hoạt và thông báo thời hạn bảo hành sản phảm của gia đình mình.

Cách 2: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

  • Ngoài cách nhắn tin ra thì bạn có thể gọi điện lên tổng đài của Samsung để bảo hành sản phẩm.
  • Có 2 đầu số để cho bạn dễ dàng gọi điện đến.
  • Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).
  • Nếu là doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.
  • Khi gọi điện đến tổng đài thì nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt sản phẩm cũng như thông tin bảo hành sản phẩm máy giặt Samsung của mình.

Cách 3: Bạn gọi trực tiếp đến tổng đài Chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú

Khi bạn mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ được hỗ trợ về các thông tin sản phẩm, kích hoạt bảo hành cũng như giải đáp các thắc mắc, khiếu nại. Bạn chỉ cần gọi đến hotline 0983666996 của Điện Máy Thiên Phú cung cấp thông tin khi mua hàng của nhà mình là các bạn sẽ tra được thông tin và kích hoạt sản phẩm cho nhà mình.

Trên đây là chi tiết hướng dẫn các cách bảo hành máy giặt Samsung cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt Samsung thì hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook