0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chi tiết các bước khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG

Ngày Đăng: 09:47 15/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngay sau đây Điện Máy Thiên Phú xin hướng dẫn cho bạn về các bước khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG đơn giản chỉ với những phím cơ trên remote để nó chạy mượt mà hơn.

1. Các bước để khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG.

Hướng dẫn chi tiết các bước khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chọn vào phần cài đặt ở giao diện của tivi LG giá rẻ, nếu bạn đang dùng những mẫu tivi LG đời cũ mà không có ứng dụng cài đặt trên giao diện tivi thì bạn hãy nhấn vào nút đằng sau mặt, lúc này nó sẽ hiển lên giao diện cài đặt.

Bước 2: Ngay sau khi hiện giao diện cài đặt trên tivi LG thì bạn hãy nhấn vào phần Tùy Chọn, tiếp theo đó hãy chọn phần Cài Đặt Nhà Sản Xuất để đặc lại mặc định cho tivi của bạn.

Bước 3: Ngay sau đó thì màn hình tivi LG sẽ hiển thị dòng“Tất cả cài đặt người dùng và cài đặt kênh sẽ được thiết lập lại. Vẫn tiếp tục?”. Bạn hãy chọn vào mục Có là tivi sẽ được ngắt kết nối hòan toàn và khởi động lạnh từ đầu.

Bước 4: Ngay sau khi hòan tất thì tivi LG sẽ hiển thị lên giao diện Welcome, lúc này bạn hãy chọn ngôn ngữ và quốc gia phù hợp là Tiếng Việt. Tiếp theo đó hãy chọn môi trường sử dụng tivi là Trong Nhà, ngay sau đó sẽ có những điều khoản và bạn hãy nhấn Tiếp Tục.

Bước 5: Tiếp theo đó là ở phần Điều Khoản Chung, bạn hãy tích vào tất cả các phần rồi nhấn Đồng Ý. Cùng với đó thì ở phần Dịch Vụ Bổ Xung bạn hãy nhấn vào Nội dung xem và chọn Đồng Ý.

Bước 6: Tiếp theo đó sẽ đến phần kết nối mạng cho smart tivi LG nhà bạn, nếu sử dụng Wifi thì bạn hãy chọn vào Wifi mà bạn đang dùng và nhập mật khẩu. Còn nếu tivi LG nhà bạn sử dụng mạng dây thì nhấn Bỏ Qua.

Bước 7: Tiếp theo đó sẽ đến mục Tự Động Dò Kênh, tại đây bạn hãy nhấn Tiêp theo sau đó kiểm tra kết nói Ăng-ten rồi chọn bắt đầu là được.

Bước 8: Ngay sau khi tivi các cài đặt xong thì đây là lúc khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG đã hòan tất. Lúc này bạn hãy sử dụng remote để kiểm tra tại giao diện của tivi xem đã được gỡ bỏ các ứng dụng đã tải về chưa.

+ Đó là toàn bộ quy trình khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi LG, hy vọng với bài viết hướng dẫn này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

2. Một số lưu ý dành cho bạn.

– Khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc cho tivi LG nhà bạn thì tất cả các ứng dụng liên quan mà bạn đã tải về chúng sẽ bị gỡ bỏ hòan toàn.

– Số kênh mà tivi LG dò được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten của nhà bạn.

– Các bước để khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi LG sẽ mất từ 5 – 10 phút.

– Không nên quá lạm dụng cách khôi phục cài đặt gốc này cho tivi bởi nó sẽ ảnh hường đến các tính năng khác của tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook