0

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Funiki HSC09TMU hiệu quả nhất.

Ngày Đăng: 09:02 12/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HSC09TMU được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều hòa sao cho hiệu quả nhất.

Hạn chế bật, tắt nhiều lần và điều hòa đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Funiki HSC09TMU hiệu quả

Bạn thường bật/tắt điều hòa sẽ khiến điện năng tiêu hao nhiều hơn do điều hòa cần rất nhiều năng lượng để khởi động lại. Vì vậy, để tránh gây tác dụng ngược, bạn nên giữ nhiệt độ phòng ở mức ổn định để tiết kiệm điện khi dùng điều hòa.

Ngoài ra, khi không sử dụng điều hòa Funiki HSC09TMU thì bạn nên ngắt điện. Nhiều người có thói quen chỉ tắt bằng remote, nhưng khi đó máy lạnh vẫn tiêu thụ một lượng điện mà bạn không hề biết. Do vậy sau khi tắt bằng remote, bạn nên ngắt Aptomat của điều hòa.

Nhiệt độ phòng lạnh không chênh lệch quá 10 độ C

Khi bạn sử dụng điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU trong mùa nóng, nhiệt độ điều hòa khoảng 26 độ C là tối ưu nhất, đảm bao cho người sử dụng được các bệnh như: đau đầu, viêm họng, ngạt mũi. Nhiệt độ trong nhà và ngoài trời khoảng 8 đến 10 độ C là phù hợp với cơ thể con người.

Nên sử dụng thêm quạt gió

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Funiki HSC09TMU hiệu quả

Để tối ưu khả năng của điều hòa Funiki 9000btu HSC09TMU bạn nên sử dụng thêm quạt gió, quạt gió giúp không khí trong phòng lưu thông tốt và đem lại cảm giác mát mẻ hơn hẳn. Quạt gió có tác dụng giúp không khí mát từ máy lạnh lan tỏa khắp phòng vì quạt gió sẽ tăng cường tác dụng đẩy luồng khí nóng lên trên và đưa luồng khí mát bên dưới, tạo ra hiệu ứng gió mạnh.

Bật máy lạnh khoảng 15 phút trước khi sử dụng

Bạn nên bật máy lạnh khoảng 10 – 15 phút trước khi sử dụng để máy lạnh làm mát trước, giúp bạn giảm bớt thời gian chờ đợi, tạo sự thoải mái khi vào phòng lạnh và xóa tan cảm giác nóng bức, khó chịu trong những ngày nắng nóng mà vẫn không tốn thêm nhiều chi phí điện.

Chọn vị trí phù hợp khi lắp đặt điều hòa

Cần lựa chọn vị trí râm mát, ít bị ánh sáng chiếu vào. Chọn vị trí phù hợp sẽ đảm bảo làm mát nhanh.Ngoài ra, không nên đặt điều hòa ở những nơi có hơi nước, độ ẩm cao, nhiều khói bụi, sẽ gây hại trực tiếp cho điều hòa khi sử dụng

Vệ sinh điều hòa định kỳ

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Funiki HSC09TMU hiệu quả

Khoảng 2-3 tháng bạn nên thực hiện vệ sinh chiếc điều hòa Funiki giá rẻ HSC09TMU . Vệ sinh điều hòa là việc làm rất cần nhằm loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc tích tụ gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều HSC09TMU đúng cách vào mùa nóng mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ. Hy vọng đây là sẽ những thông tin hữu ích giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả trong mùa nắng nóng để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn cũng như tăng tuổi thọ của điều hòa nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook