0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG đơn giản tại nhà

Ngày Đăng: 17:08 05/04/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau một thời gian sử dụng máy giặt, bạn có thể sẽ thấy quần áo không sạch hoặc có mùi hôi sau khi giặt. Lý do có thể do lâu ngày sản phẩm chưa được vệ sinh. Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG đơn giản tại nhà nhé!

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trước

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trước

Các bạn kích hoạt chế độ vệ sinh máy giặt cửa trước theo các bước đơn giản sau:

  • Lấy hết đồ trong lồng giặt ra và đóng nắp máy giặt lại. Phải đảm bảo lồng giặt trống không khi sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt.
  • Nếu có, bạn hãy cho một lượng bột tẩy lồng máy giặt vừa phải vào máy giặt. Sau đó bạn khởi động nguồn máy giặt LG. Ấn đồng thời nút Rinse và Spin trong khoảng 3 giây. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ TcL. Một số dòng máy sẽ có chu trình vệ sinh máy giặt Tub clean giúp bạn lựa chọn dễ dàng.
  • Sau đó tiến hành ấn nút Start/pause để chế độ vệ sinh máy giặt được kích hoạt.

Như vậy, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, hoàn thành những công việc khác trong khi chờ đợi máy giặt tiến hành xong chế độ vệ sinh.

Khi máy giặt hoàn thành chu trình giặt, hoặc thực hiện vệ sinh xong. Bạn nên mở nắp máy giặt. Điều này giúp lồng giặt luôn khô ráo, không có mùi hôi ẩm mốc.

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trên

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trên

So với chế độ vệ sinh máy giặt cửa ngang LG, cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt cửa trên cũng không quá khác biệt. Các bước cụ thể như sau:

  • Bấm nút mở nguồn máy giặt. Sau đó các bạn chọn chức năng vệ sinh lồng giặt.
  • Bấm nút khởi động để kích hoạt chế độ vệ sinh trên máy giặt.
  • Cho một ít xà phòng hoặc bột tẩy lồng (nếu có) vào lồng giặt khi mâm giặt hoạt động. Máy giặt sẽ tự động thực hiện chế độ vệ sinh, lồng giặt sẽ được làm sạch.

Để đảm bảo hiệu quả công việc, các bà nội trợ nên thực hiện công việc này 1 tháng/lần. Nhất là các gia đình có tần suất giặt nhiều.
Một mẹo nhỏ nữa là: Nếu bạn sử dụng thêm các chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn, có xuất xứ rõ ràng: Cặn bẩn dễ dàng được đánh bay trong thời gian ngắn. Điều này giúp hiệu quả vệ sinh lồng giặt sẽ cao hơn.

Tổng kết:

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng chế độ vệ sinh ở máy giặt LG. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm điện máy, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 0918969699 (24/07)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook