0

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ Ambient mode trên Tivi Samsung

Ngày Đăng: 07:47 30/06/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ Ambient Mode của Tivi Samsung sẽ mang lại những lợi ích gì ?

1. Lợi ích đầu tiên mà phải kể đến với chế độ Ambient Mode này của Tivi Samsung chính là nó sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng hiển thị được hình ảnh, thông tin tin tức, thời tiết trong ngày và cuối cùng là thời gian ở trên màn hình Tivi.

2. Lợi ích thứ hai của chế độ Ambient Mode này trên Tivi Samsung QLED giá rẻ là nó sẽ giúp cho thời gian không sử dụng Tivi mà nó sẽ tự động biến màn hình của nó hiển thị hình ảnh phù hợp với bức tường phía sau của Tivi để mang lại cho căn phòng sử dụng được hài hòa hơn, mang đậm thiết kế sang trọng và phong cách.

Để sử dụng với chế độ Ambient Mode này của Tivi Samsung thì bạn chỉ cần nhấn vào nút có biểu tưởng hình ảnh ở trên Remote của Tivi Samsung, đặc biệt là bạn cũng cần lưu ý rằng khi Tivi bị tắt mà bạn bật chế độ này thì nó vẫn sẽ hoạt động nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ Ambient mode trên Tivi Samsung

Hướng dẫn cách thiết lập nội dung cho Ambient Mode.

Khi bạn mới sử dụng chế độ này mà còn chưa biết cách thiết lập hình ảnh thì hãy nhấn nút Ambient Mode hoặc là nút Back ở trên chế độ này, lúc này thì trên màn hình nó sẽ hiển thị các chế độ và bạn có thể chọn nội dung và cài đặt, cùng xem qua những nội dung ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ Ambient mode trên Tivi Samsung

TRANG TRÍ: Đây là nội dung dành cho bạn có thể lựa chọn các hình ảnh đẹp đã được tích hợp sẵn trên Tivi Samsung giá rẻ.

THÔNG TIN: Đây là nơi cung cấp các thông tin để hiển thị lên trên màn hình như là thời tiết hoặc là các tin tức.

ẢNH: Nội dung này cho phép bạn có thể cài đặt ảnh được lưu trong thiết bị di động của bạn để làm hình nền chế độ Ambient Mode này của Smart Tivi Samsung, cách này sẽ cho phép bạn có thể định cấu được hình bố cục đặc biệt bằng ảnh riêng của bạn. Để có thể cài đặt riêng các ảnh của bạn yêu thích lên chế độ Ambient Mode này thì bạn hãy sử dụng với ứng dụng SmartThings trên thiết bị di động của bạn nhé.

Hướng dẫn cách thiết lập chi tiết chế độ Ambient Mode.

Sau khi bạn đã kích hoạt vào màn hình trình duyệt của Ambient Mode thì bạn hãy di chuyển tiêu điểm đến cài đặt, sau đó thì nó sẽ hiển thị nhiều các nội dung cho bạn tùy chọn yêu thích. Bạn có thể thay đổi các cài đặt sau:

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ Ambient mode trên Tivi Samsung

Brightness: Đây là phần cho phép bạn có thể cài đặt độ sáng màn hình của Tivi Samsung ở chế độ Ambient Mode khi nó hiển thị trong chế độ chờ.

Color Tone: Đây là phần cho phép bạn có thể điều chỉnh được màu sắc của màn hình Tivi Samsung để chế độ Ambient Mode này khi nó hiển thị.

Auto Brightness: Đây là phần thay đổi độ sáng tự động cho chế độ Ambient Mode, nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình Tivi Samsung phù hợp với không gian sử dụng.

Đó là toàn bộ thao tác để có thể cài đặt chế độ Ambient mode trên Tivi Samsung, hy vọng với những thông tin hướng dẫn ở trên sẽ giúp cho bạn có thể cài đặt chế độ này được dễ dàng hơn, chúc bạn thành công.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook