0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hè này sắm gì? Mua ngay 3 chiếc bếp từ Bosch này để thỏa niềm đam mê nấu nướng

Ngày Đăng: 15:00 01/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hè này đang tới rất gần, bạn đã sẵn sàng để trổ tài nấu nướng chưa? Nếu chưa, hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để thỏa niềm đam mê của mình bằng cách sở hữu ngay một trong ba chiếc bếp từ Bosch tuyệt vời dưới đây. Với thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng, các sản phẩm này không chỉ giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy đến với Bosch và trở thành một đầu bếp tài hoa trong mùa hè này!

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E serie 4 

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Bosch PUC631BB2E là một trong những model bếp được săn đón nhiều nhất hiện nay. Được trang bị 3 vùng nấu cùng 17 mức công suất khác nhau, sản phẩm này không chỉ giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

Hè này sắm gì? Mua ngay 3 chiếc bếp từ Bosch này để thỏa niềm đam mê nấu nướng

Bosch PUC631BB2E còn có bảng điều khiển Touch Select với tính năng đa dạng giúp người dùng có thể kiểm soát được các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng khác nhau chỉ với một thao tác chạm nhẹ lên các phím. Sử dụng bảng điều khiển đơn giản sau một lần học, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và cả những người ít tiếp xúc với công nghệ hiện đại.

Bosch PUC631BB2E còn được tích hợp tính năng lập trình thời gian nấu ăn, cho phép lập trình cho từng khu vực và kết thúc thời gian đã hẹn thì bếp sẽ ra tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến như khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), chống cháy và chống trào thông minh để đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp đa năng, an toàn và tiện lợi, Bosch PUC631BB2E chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu serie 8

Chiếc bếp từ đẳng cấp này có 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau, cho phép người dùng tinh chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Bosch PIE875DC1E so với các model khác chính là tính năng Temperature Control – cho phép kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ, giúp người dùng có thể tinh chỉnh nhiệt độ chảo dầu đến mức hoàn hảo để tạo ra những món ăn tuyệt vời. 

Hè này sắm gì? Mua ngay 3 chiếc bếp từ Bosch này để thỏa niềm đam mê nấu nướng

Ngoài ra, bảng điều khiển DirectSelect được trang bị trên bếp, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh mức năng lượng chỉ bằng 1 chạm nhẹ thay vì phải thao tác nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ bếp từ đa năng và tiện ích, Bosch PIE875DC1E là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

3. Bếp từ 5 vùng nấu PXX975KW1E serie 8

Bosch PXX975KW1E là một trong những model bếp từ âm thuộc serie 8 của hãng Bosch, sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và lực tốt, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người dùng cũng như môi trường bởi không chứa các kim loại độc hại.

Hè này sắm gì? Mua ngay 3 chiếc bếp từ Bosch này để thỏa niềm đam mê nấu nướng

Thiết bị trang bị bảng điều khiển DirectSelect giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh mức năng lượng bằng thao tác 1 chạm đơn giản, với 17 mức nhiệt lựa chọn. Nổi bật lên trên các dòng máy 5 vùng nấu serie 8 này là chức năng Zone FlexInduction và Perfect Fry (Cảm biến chiên xào).

  • Chức năng Zone FlexInduction cho phép sử dụng bếp này như một bếp từ thông thường với 5 vùng nấu riêng biệt hoặc có thể kết hợp chúng thành 2 vùng FlexInduction lớn và liên tục, tạo ra một vùng nấu rộng hơn và thoải mái hơn cho việc sắp xếp các loại nồi có kích thước lớn, quá khổ, có đường kính lên đến 30cm.
  • Chức năng Perfect Fry (Cảm biến chiên xào) là điểm nhấn quan trọng của dòng máy này, mang lại sự tiện lợi và chất lượng cho người dùng. Có 4 mức nhiệt khác nhau từ min đến max để lựa chọn, chỉ cần chọn đúng mức nhiệt phù hợp với món chiên xào thì bạn sẽ có ngay một món ngon hoàn hảo. Kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào từng chất liệu nồi.

Ngoài ra, Bosch PXX975KW1E còn đảm bảo an toàn cho người dùng bằng các tính năng như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), tự động tắt khi không sử dụng, cảm biến chống tràn và chống cháy.

Nhanh tay đặt hàng để được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Thiên Phú nhé. Truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook