0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL có điểm gì giống nhau?

Ngày Đăng: 09:17 13/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL với những điểm nổi bật đã nhận được khá nhiều quan tâm từ người dùng. Ở hai model này ta đều thấy sự độc đáo, ấn tượng với những điểm khác biệt. Bên cạnh đó cũng có nhiều điểm giống nhau nhất định.

Thiết kế khay lấy nước bên ngoài

Điểm giống nhau đầu tiên là ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Samsung và LG GN-D422BL đều có khay lấy nước lạnh. Người dùng sẽ có được những ly nước mát ngay lật tức mà không cần mở mở tủ. Khá tiện lợi, đáp ứng nhu cầu nhanh hơn và hạn chế được một lượng hơi lạnh lớn thoát ra ngoài.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL có điểm gì giống nhau?

Có hai ngăn với hai cánh mở tiện lợi

Ở hai sản phẩm này đều có hai ngăn chứa và tương đương với hai cánh mở tiện lợi. Một ngăn trên và một ngăn dưới vô cùng quen thuộc. Đây cũng là hai mẫu được sử dụng nhiều không chỉ ở Việt Nam, mà còn rất nhiều khu vực khác.

tủ lạnh LG GN-D422BL ta vẫn thấy sự quen thuộc với ngăn đá trên và bao phủ bên ngoài là lớp sơn đen nhám. Với Samsung RB30N4170BU/SV có hiện đại hơn khi trang bị ngăn mát trên theo phong cách Châu Âu. Cùng với đó là tay cầm ẩn hai bên hông khá gọn.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL có điểm gì giống nhau?

Hộp làm đá thông minh, tiện lợi

Thay vì sử dụng khay nhựa với nhiều ô nhỏ được chia đều, không có lớp bảo vệ. Hai chiếc tủ này đã cải tiến và mang tới sự an toàn hơn khi trang bị hộp làm đá kín với nút xoay tiện lợi. Người dùng sẽ lưu trữ an toàn, không lo ám mùi và có thể lấy ra hoàn toàn khi cần thiết để phục vụ nhu cầu nhanh hơn.

Sử dụng một dàn lạnh độc lập

Hơi lạnh được đưa vào thông qua một hệ thống quạt, đây là một điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung inverter và LG GN-D422BL. Tui không tối ưu bằng việc sử dụng hai dàn lạnh nhưng cũng đảm bảo hiệu quả lưu trữ. Làm lạnh nhanh và đều hơn tại mọi vị trí, ngay cả khi bạn chứa nhiều thực phẩm đi chăng nữa.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL có điểm gì giống nhau?

Đến từ hai thương hiệu nổi tiếng của Hàn

Đúng vậy cả tủ lạnh LG inverter và Samsung RB30N4170BU/SV đều là hai sản phẩm nổi bật, đến từ hai thương hiệu khá có tiếng của Hàn Quốc. Sử dụng công nghệ Hàn và Samsung hay LG đều để lại niềm tin lớn trong lòng người sử dụng. Hai cái tên này đã quá quen và được biết đến với nhiều dòng sản phẩm, không chỉ riêng tủ lạnh.

Được trang bị công nghệ inverter

Ở hai model này đều có công nghệ tiết kiệm điện inverter, đây là công nghệ khá quen thuộc được ứng dụng rộng rãi. So với việc sử dụng thì hiệu quả luôn cao hơn, đặc biệt giảm thiểu tới 45% điện năng mỗi tháng. Công nghệ này còn giúp máy nén chạy êm hơn, có tuổi thọ cao hơn theo năm tháng.

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và LG GN-D422BL có điểm gì giống nhau?

Ta có thể thấy ở hai chiếc tủ lạnh này có rất nhiều điểm tương đồng, tất cả đều mang lại những lợi ích nhất định. Bạn có thể tham khảo để đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook