0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 – Bùng nổ âm thanh, giải trí toàn năng

Ngày Đăng: 23:37 09/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 cao cấp với chất lượng hình ảnh hoàn hảo nay kết hợp cùng hệ thống âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm bùng nổ mọi giác quan. Còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá chiếc tivi này nhé.

Tivi OLED cho chất lượng hình ảnh hoàn mỹ

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 - Bùng nổ âm thanh, giải trí toàn năng

Tivi Sony K-65XR80 với công nghệ màn hình OLED mang đến trải nghiệm chân thực vô cùng hoàn mỹ. Tất cả những gì bạn nhìn thấy đều hiện ra một cách sống động như thật ngay trước mắt bạn.

Một trong những công nghệ nổi bật làm nên sự đặc biệt và khác biệt của của tivi Sony 65 inch K-65XR80 đó là công nghệ XR Contrast Booster 15. Chính công nghệ này mang đến khả năng cải thiện độ tương phản tuyệt hảo cho từng khung hình, các vùng sáng trở lên sáng hơn, các vùng tối trở lên chi tiết và có độ sâu, màu sắc rực rỡ tạo nên các khung hình thật chi tiết và sắc nét, rõ ràng.

Không dừng lại ở đó, tivi Sony 4K K-65XR80 còn được trang bị công nghệ XR Triluminos PRO. Đây chính là thứ giúp cho hình ảnh trở lên sống động hơn. Công nghệ này sẽ giúp tái tạo màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn, bảng màu rộng cực đại lên tới hơn 1 tỷ điểm màu sắc, từng chi tiết màu sắc nhỏ nhất như ánh sáng mặt trời, cỏ cây, hay làn da người đều được thể hiện một cách chính xác và chân thực.

K-65XR80 sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức đẳng cấp XR Processor giúp nâng cấp và tối ưu hóa mọi nội dung bạn xem.. Từng chi tiết của hình ảnh đều được tối ưu hóa mọi góc độ, tăng cường độ chi tiết, giảm nhiễu, giảm nhòe và tăng cường độ sáng, độ tương phản được tinh chỉnh linh hoạt theo từng khung hình hiển thị.

Không những thế, màn hình của tivi Sony 4K 65 inch K-65XR80 còn có tần số quét 120Hz, hỗ trợ công nghệ VRR (Variable Refresh Rate) và ALLM (Auto Low Latency Mode) khiến Sony K-65XR80 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê chơi game trên PS5. Mọi chuyển động trong game được tái hiện chi tiết, sắc nét và nhạy bén, mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội.

Đặc biệt, smart tivi Sony K-65XR80 không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực mà còn hỗ trợ nhiều chế độ xem phim nổi bật như Dolby Vision, IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode, HDR10, và HLG, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng. Truyền tải nội dung tựa như rạp chiếu phim đến cho người xem thưởng thức với đúng những gì mà các nhà đạo diễn muốn truyền tải.

Hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao với tổng công suất loa lên đến 50W

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 - Bùng nổ âm thanh, giải trí toàn năng

Google tivi Sony K-65XR80 được trang bị tổng công suất loa lên đến 50W cho cảm giác bùng nổ. Hệ thống 5 loa phân bổ hợp lý tạo ra âm thanh vòm tác động đến mọi vị trí khi bạn ngồi xem tivi. Âm thanh được phát ra từ nhiều hướng, mang lại trải nghiệm chân thực, đặc biệt khi thưởng thức các bộ phim hành động hoặc những chương trình có âm nhạc phức tạp.

Vậy nên google tivi Sony 65 inch K-65XR80 có thể đáp ứng nhu cầu âm thanh cao cấp, kể cả khi sử dụng trong các phòng khách lớn. Âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ ràng, không bị méo tiếng ngay cả khi bạn tăng âm lượng lên mức cao nhất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có được trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và đầy đủ khi xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game trên tivi.

Không chỉ được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với hệ thống 5 loa được bố trí mọi vị trí trên màn hình với tổng công suất mạnh mẽ 50W, chiếc google tivi Sony OLED K-65XR80 này còn đáng chú ý hơn hết khi được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh đỉnh cao, tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động để khiến cho người dùng như được hòa mình vào không gian thực tế.

Trong đó phải kể đến Dolby Atmos. Có thể nói là một trong những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay, được sử dụng phổ biến trong các rạp chiếu phim cao cấp. Khi được tích hợp vào tivi Sony OLED K-65XR80, công nghệ Dolby Atmos này sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh 3D với âm thanh phát ra từ mọi hướng, bao gồm cả từ trên xuống, tạo nên cảm giác không gian âm thanh toàn diện. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng từng tiếng bước chân, tiếng súng nổ hay tiếng gió thổi qua tai, giúp trải nghiệm xem phim thêm phần chân thực và sống động.

Google tivi Sony 65 inch OLED K-65XR80 còn có cả công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D
Tivi Sony 4K K-65XR80 còn có khả năng nâng cấp âm thanh vòm 3D, điều này có nghĩa là dù bạn đang xem một nội dung không hỗ trợ âm thanh vòm, tivi vẫn có thể tái tạo và chuyển đổi âm thanh thành dạng vòm, tạo ra cảm giác không gian sâu hơn và chi tiết hơn. Tính năng này đảm bảo rằng ngay cả những nội dung âm thanh cũ vẫn có thể mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho người nghe.

Kết nối loa và mở rộng trải nghiệm âm thanh

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 - Bùng nổ âm thanh, giải trí toàn năng

Để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và trải nghiệm âm thanh cá nhân hoá, google tivi Sony 4K OLED K-65XR80 còn được hỗ trợ kết nối với loa ngoài một cách dễ dàng. Bạn có thể kết nối tivi với các hệ thống loa Bluetooth hoặc các loa hỗ trợ HDMI ARC để mở rộng phạm vi âm thanh, tạo nên một hệ thống giải trí hoàn hảo ngay tại nhà.

Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ thêm cả Acoustic Center Sync, đây tính năng cho phép sử dụng tivi làm loa trung tâm trong hệ thống âm thanh rạp hát tại gia. Điều này giúp âm thanh đồng bộ hóa hoàn hảo với hình ảnh trên màn hình, đảm bảo rằng giọng nói và âm thanh từ các nhân vật trong phim luôn rõ ràng và chân thực.

Với những sự kết hợp trên có thể thấy Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 chính là sự bùng nổ âm thanh mang lại không gian giải trí toàn năng cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook