0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý mua máy giặt LG cửa ngang chất lượng, giá tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 12:13 19/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa ngang hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 gợi ý chất lượng và giá tốt nên sở hữu cho gia đình, cùng tham khảo để chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Chiếc máy giặt LG FV1409S2V thuộc kiểu máy giặt cửa trước, kết hợp cùng gam màu xám thời thượng, đẳng cấp. Nhờ có thiết kế cửa trước hiện đại, sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian giặt giũ nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Khối lượng giặt của máy là 9kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 người. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước LG Steam hiện đại. Một công nghệ sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao để làm sạch các vết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn và chất gây kích ứng cho làn da. Từ đó bảo vệ làn da dị ứng và sức khỏe cả gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ TurboWash được trang bị trên máy giặt LG sử dụng đầu phun nước có áp suất cao, phun trực tiếp lên quần áo, giúp cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào sợi vải, lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Mẫy máy giặt LG cửa ngang FV1450S3W2 mang phong cách châu Âu hiện đại, đi cùng với tông màu trắng trang nhã. Hơn nữa, chất liệu nắp máy còn được làm bằng kính cường lực, góp phần tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm, dễ dàng vệ sinh hơn. Với ứng dụng SmartThinQ cài đặt trên điện thoại, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi thường gặp trên máy vô cùng tiện lợi.

máy Giặt LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Vì thế, quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch một cách tối ưu. Hơn nữa, khi giặt qua 6 bước giặt tay quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối và hư hỏng sợi vải sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ AI sẽ cho phép máy giặt lựa chọn các chuyển động giặt sao cho phù hợp với áo quần, để bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Thiết bị được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Với nhiệt độ hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt sẽ xử lý nhanh chóng các vết bẩn bám trên vải, giảm thiểu nếp nhăn, diệt khuẩn tới 99.9%. Bảo vệ cho làn da kích ứng và sức khỏe của những người thân trong gia đình.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Sản phẩm máy giặt LG cửa trước FV1408S4W có khối lượng giặt đến 8.5Kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt có tổng thể vô cùng nhỏ gọn, hòa hợp với tông màu trắng thanh lịch, sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp chống bám vi khuẩn đến 99.9%.

máy giặt LG cửa ngang FV1408S4W

Điểm đáng chú ý trên chiếc máy giặt LG cửa ngang này đó là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Với khả năng phân tích độ mềm và khối lượng quần áo để đưa ra mức lực sấy và giặt thích hợp. Máy giặt sẽ giúp bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng giãn hay mất dáng trong quá trình giặt. Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp cho máy hoạt động yên tĩnh và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Đặc biệt, hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn và hạn chế phai màu sợi vải hơn.

Trên đây là 3 gợi ý mua máy giặt LG cửa ngang chất lượng, giá tốt cho gia đình. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn sớm đưa ra quyết định chọn mua tốt nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook