0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá từ 8 triệu

Ngày Đăng: 23:32 18/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là dòng máy giặt tiên tiến ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời nâng cao hiệu suất giặt giũ, mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

Dưới đây là 3 gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá từ 8 triệu đồng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M – Giá:8.450.000₫

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt LG Inverter FV1409S4M có thể giặt tối đa 9kg, thích hợp dùng cho những gia đình có khoảng 5 thành viên. Máy thiết kế với tổng 14 chế độ giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt. Máy giặt có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá từ 8 triệu

Sản phẩm có công nghệ giặt hơi nước Steam dùng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên đồ. Nhờ vậy, bạn luôn tự tin mỗi khi mặc đồ vì biết rằng chúng an toàn sau khi giặt. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

LG FV1409S4M được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Cho khả năng giặt sạch mạnh mẽ, nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Từ đó giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế rung ồn, máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt thông minh AI DD. Nhờ sử dụng hàng loạt các cảm biến để cảm nhận độ cứng sợi vải và khối lượng quần áo. Từ đó lựa chọn chương trình và các chuyển động giặt phù hợp với từng loại chất liệu. Kết quả là áo quần vừa được giặt sạch tối ưu, vừa không bị ma sát quá mức dẫn tới hư hại.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W – Giá:9.850.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tiện lợi, có màn hình hiển thị chi tiết và thêm nút xoay chọn chương trình dễ sử dụng. Nắp máy làm từ bằng kính cường lực trong suốt, chịu lực tốt.

Gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá từ 8 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn cứng đầu. Công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Nhờ mô phỏng các thao tác giặt tay, công nghệ giặt 6 chuyển động máy sẽ mô phỏng theo bàn tay con người. Cùng động cơ dẫn động trực tiếp để điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Quần áo không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách, tránh tình trạng sờn rách sợi vải, đảm bảo hiệu năng giặt sạch.

Máy giặt LG cửa trước FV1413S4W sử dụng công nghệ AI DD. Với trí thông minh nhân tạo có khả năng phát hiện ra trọng lượng, cảm nhận được độ mềm mại của vải. AI DD thông minh tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn đến 18%. Sản phẩm hoạt động cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn nhờ ứng dụng công nghệ Inverter.

Dễ dàng điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt ngay cả khi đang ở ngoài thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình. Tính năng khóa trẻ em giúp khóa chức năng để tránh trẻ nghịch phá. Vì thế, những gia đình có trẻ nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P – Giá:9.550.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4P mang thiết kế sang trọng, hiện đại. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có không gian giới hạn. Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Với độ trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong.

Gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá từ 8 triệu

Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 người. Với khối lượng này, người dùng có thể giặt được khá nhiều đồ trong một lần với lồng giặt được thiết kế rộng hơn. Háng LG ứng dụng cho máy công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Thêm vào đó, công nghệ giặt nhanh TurboWash trên máy giặt LG sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, đẩy nhanh chu trình giặt giũ. Hơn thế nữa, máy giặt LG inverter FV1410S4P còn có công nghệ Steam giúp diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng trên áo quần. Cụ thể, máy sẽ tạo ra hơi nước và thổi đều vào mọi bề mặt của áo quần. Hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

FV1410S4P được áp dụng tính năng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh. Sau đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, kiểm soát theo ý muốn.

Với công nghệ inverter tiết kiệm điện, hiệu suất giặt giũ cao và nhiều tính năng tiện lợi, máy giặt LG inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại, mong muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ thông minh, tiết kiệm và bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook