0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 model máy giặt Panasonic giá rẻ đáng mua năm 2023

Ngày Đăng: 16:19 24/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhưng lại chưa chọn được model phù hợp? Hãy để Điện Máy Thiên Phú giúp bạn chọn ra 3 mẫu máy giặt đáng mua năm 2023 hy vọng giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé:

máy giặt Panasonic giá rẻ

1.Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10AR1GV 10.5Kg

Giá: 8.650.000 VNĐ

  • Đầu tiên, đến với dòng máy giặt Panasonic lồng đứng, không thể không nhắc đến NA-FD10AR1GV với những tính năng vượt trội, giá thành vừa phải, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng được tính chất bền bỉ.
  • Máy giặt lồng đứng Panasonic Inverter NA-FD10AR1GV 10.5Kg được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện – đây là tính năng hầu hết các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ không được trang bị. Có inverter , máy vận hành bền bỉ và êm ái, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, giúp bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện.
  • Nổi bật hơn cả đó chính là máy giặt lồng đứng NA-FD10AR1GV có chế độ tự động gỡ rối Tangle Care khiến quần áo tách rời nhau không xoắn rối, hạn chế hư hại và làm nhăn quần áo như các loại máy giặt lồng đứng thông thường.
  • Để giặt được sạch hơn, thơm hơn thương hiệu Panasonic đã trang bị trên model này hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade kết hợp công nghệ tạo bọt Active Foam giúp hòa tan bột giặt tạo ra hàng triệu bọt li ti , len lỏi thấm sâu vào từng sợi vải đảm bảo quần áo đều được ngấm bột giặt đánh bay vết bẩn cứng đàu, giặt sạch và thơm gấp nhiều lần thông thường.
Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10AR1GV 10.5Kg

2.Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F100A9DRV

Giá: 7.350.000 VNĐ

  • Tiếp theo không thể không nhắc đến model máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV với thiết kế độc đáo, màu sắc xám đen trang nhã, kiểu dáng lồng đứng cửa trên tiện dụng. Đặc biệt, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt được trang bị ở phía sau dễ đọc và dễ thao tác, khi sử dụng cũng không cần nhìn xuống và vừa tầm lấy đồ trong lồng giặt.
  • Thiết kế mâm giặt tinh thể bạc chế độ tạo sóng Active Wave 8 cánh tạo ra các lồng xoáy nước thẳng mạnh mẽ, tác động hiệu quả chà giặt , vừa nâng cao lực giặt sạch đồ vừa chống nấm mốc, loại bỏ cặn bột giặt nhờ các tinh thể ion bạc mang lại.
  • Hơn nữa, máy giặt lồng đứng NA-F100A9DRV trang bị công nghệ giặt tẩu vết bẩn chuyên biệt StainMaster được sự hỗ trợ từ động cơ truyền động gián tiếp quay 700 vòng/phút với 3 chế độ tính hợp sẵn: Lưu hương – bùn đất – nước sốt, đánh bay vết bẩn cứng đầu và làm sạch nhanh chóng.
  • Ngoài ra, máy giặt Panasonic giá rẻ còn có hệ thống Active Foam và chế độ khử mùi Odour/ Aroma+ giúp tạo ra hàng triệu bọt siêu mịn le sâu vào từng sợi vải, tẩy sạch vết bẩn nhanh chónh và tạo ra hương tự nhiên, dịu nhẹ bền lâu trên quần áo, loại bỏ mùi hôi khó chịu mang cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F100A9DRV

3.Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD11VR1BV 11.5 Kg

Giá: 9.650.000 VNĐ

  • Cuối cùng trong top 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến đó chính là model máy giặt Panasonic Iverter NA-FD11VR1BV 11.5 Kg. Đây thực sự là lựa chọn sáng suốt cho gia đình có khoảng 5-7 người hoặc nhu cầu giặt giũ cao bởi vì chiếc máy giặt này có sức chứa lên đến 11.5kg. Mang trên mình màu đen sang trọng, tinh tế, với chất liệu nắp bằng kính cường lực và quanh thân là lớp thép không gỉ cao cấp đáng sử dụng.
  • Thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với vị trí để phía sau tinh tế, giúp người dụng tiện thao tác mà không cần cúi người và dễ lau chùi vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.
  • Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng cùng cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic giúp máy có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt hợp lý, tiết kiệm điện năng và nước giặt cho gia đình bạn.
  • Là mẫu máy giặt lồng đứng hiếm hoi được hãng trang bị công nghệ giặy nước nóng StainMaster+ từ 40-60 độ cùng luồng nước Water Bazooka kết hợp thác nước đôi xoáy sâu siêu mạnh cùng động cơ quay tốc độ cao giúp quần áo được giặt ngập trong nước giặt tẩy, ma sát mạnh mẽ, giặt sạch tối đa và diệt vi khuẩn bám trên quần áo.
  • Hệ thống tạo bọt mịn Active Foam tạo ra hàng triệu hạt bọt li ti thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt và loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Kết hợp với chế độ vắt cực khô sau mỗi lần giặt giúp bạn bơi khô quần áo nhanh chóng, đặc biệt hữu dụng những ngày mưa
Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD11VR1BV 11.5 Kg

Kết luận:

Trên đây là 3 model máy giặt Panasonic giá rẻ đáng mua nhất chúng tôi đề xuất cho quý khách. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách trọn được cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá tiền mà gia đình mình đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook