0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp có những ưu điểm và công dụng gì khiến người dùng tìm kiếm đến vậy?

Ngày Đăng: 22:29 15/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Môi trường ô nhiễm hiện nay thì máy lọc không khí là vật dụng cần thiết cho mỗi gia đình. Để phòng ngừa bụi bẩn và vi khuẩn thì máy lọc không khí Sharp hiện được người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Bài viết dưới dây sẽ gợi ý một số sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn nhé.

1.Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, nên máy lọc không khí Sharp phù hợp với diện tích phòng nhỏ. Với công suất hoạt động 50W thích hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 23m2

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B hỗ trợ lọc sạch không khí tới 99.9%. Loại sạch mọi nấm mốc, vi khuẩn và bụi mịn nhờ có bộ lọc HEPA cao cấp. Với các hạt Plasmacluster ion sẽ giúp khử sạch và các tác nhân dị ứng và mùi hôi một cách hiệu quả. Trong thời gian ngắn nhất sẽ trải lại được không gian trong lành cho cả gia đình.

Máy lọc không khí Sharp có những ưu điểm và công dụng gì khiến người dùng tìm kiếm đến vậy?

Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp trang bị chế độ Haze tự động, điều chỉnh tốc độ gió của quạt. Không những vậy, máy lọc không khí còn có chức năng hẹn giờ. Giúp người dùng chủ động thời gian lọc và tiết kiệm điện.

Máy hoạt động với độ ồn thấp từ 23-45 dB vận hành êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

2.Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W được thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ nhắn. Cùng gam màu trắng chủ đạo dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Được trang bị hệ thống lọc tích hợp than hoạt tính. Máy lọc không khí loại bỏ mọi bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc. Bên cạnh đó máy lọc không khí Sharp còn kết hợp màng lọc khí thô. Hệ thống lọc giúp khử mùi và diệt khuẩn trong không khí.

Sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ trên máy lọc không khí DW-E16FA-W. Nhờ đó, mang lại hiệu suất cao, có khả năng hút ẩm lên đến 16 lít/ngày. Hệ thống được thiết kế với các khe rãnh, mang đến sự ngưng tụ nước cao mà không tốn quá nhiều nhiệt.

Máy lọc không khí Sharp có những ưu điểm và công dụng gì khiến người dùng tìm kiếm đến vậy?

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W không những lọc không khí, mà còn được tích hợp khả năng hút ẩm, diệt nấm mốc. Đặc biệt là có thể sấy khô quần áo hiệu quả. Công nghệ hút ẩm tự động cho phép tự điều chỉnh mức độ ẩm bằng cảm biến trên thân máy. Không những vậy máy lọc không khí còn kết hợp cửa gió đảo chiều giúp quần áo nhanh khô hơn.

3.Máy lọc không khí Sharp KC-G50EV-W

Cuối cùng là máy lọc không khí Sharp KC-G50EV-W. Cũng với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc chủ đạo màu trắng nên người tiêu dùng thường dễ chọn lựa.

Ứng dụng công nghệ ion hóa Plasmacluster độc quyền của Sharp, giúp tăng cường loại bỏ bụi bẩn. Các chất độc hại trong không khí như mùi, vi khuẩn, virus. Giảm thiểu tình trạng tĩnh điện, nhất là trong mùa đông

Máy lọc không khí Sharp có những ưu điểm và công dụng gì khiến người dùng tìm kiếm đến vậy?

Với máy lọc không khí KC-G50EV-W được tích hợp công nghệ inverte tiết kiệm điện. Bạn sẽ yên tâm hơn về mức điện năng tiêu thụ và khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Loại bỏ được hao phí điện ở giai đoạn khởi động máy, do bỏ được chu trình tắt mở máy liên tục.

Khác với những máy lọc không khí Sharp thì máy lọc DW-E16FA-W vận hành tự động. Với chức năng cảm biến bụi, phát hiện các hạt bụi có kích thước nhỏ, kể cả khói thuốc trong phòng. Chế độ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cùng với cảm biến ánh sáng. Nhờ đó mà máy lọc không khí Sharp đưa ra chế độ hoạt động phù hợp theo mức độ ánh sáng.

Được cấu tạo nâng cấp hơn so với những bộ lọc thông thường. Máy lọc không khí KC-G50EV-W còn có chế độ lọc thông minh hơn hẳn những máy trước đó. Cảm biến chuyển động, khi mắt cảm biến phát hiện chuyển động. Máy sẽ đưa ra chế độ hoạt động phù hợp để ngăn chặn ô nhiễm không khí phát tán. Khi bật chế độ HAZE, máy vận hành ở tốc độ quạt cao khoảng 60 phút. Sau đó luân chuyển giữa mức thấp và cao sau mỗi 20 phút. Chế độ này giúp làm sạch không khí nhanh chóng.

Nhìn chung, mỗi máy lọc không khí Sharp đều có chung tính năng lọc sạch không khí và mỗi máy sẽ đều có ưu điểm riêng. Điện Máy Thiên Phú gợi ý 3 sản phẩm trên giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook