0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giúp cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 17:02 18/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài sự tiện dụng thì tính thẩm mỹ cũng là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn. Không chỉ riêng gì những chiếc tủ lạnh, mà còn nhiều thiết bị, sản phẩm khác. 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ là gợi ý khá tuyệt giúp không gian thêm sang trọng, tiện nghi hơn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh 573 Lít

Mẫu sản phẩm đầu tiên bạn nên tham khảo, đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, sở hữu thiết kế Side By Side đầy ấn tượng. Chắc chắn sẽ khiến không gian của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn. Cùng với đó là nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ được tích hợp.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu bề mặt tinh tế, gam màu đen cuốn hút. Điểm nhấn với một đường mà bạc chạy dọc, phân tách hai ngăn rõ ràng. Khi muốn làm đá nhanh hơn, bạn hãy Bật chế độ Quick Freezing để làm đá nhanh hơn 14%.

Còn với chế độ Quick Cooling sẽ tăng cường nhiệt trong ngăn lạnh, tốc độ khoảng 8%. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) với tấm cách nhiệt chân không có thể kéo dài thời gian tới 15 giờ. Tủ có hệ thống làm đá tự động đầy tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công việc.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Gợi ý thứ 2 bạn nên tham khảo, đó là mẫu tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL. Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với mặt gương sáng, kiểu dáng hết sức quen thuộc. Bố trí ngăn chứa thực phẩm sống tiện lợi, giúp bạn lưu trữ an toàn, tiết kiệm, không bị khô cứng.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giúp cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi
Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL có bảng cảm ứng thông minh, hiểu thị rõ ràng trên bề mặt. Chế độ Extra Eco góp phần tiết kiệm điện đáng kể khi kích hoạt, công suất sẽ giảm thiểu hoàn toàn. Tủ có chuông báo khi bạn mở quá lâu, hạn chế hơi lạnh thất thoát nhiều.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL có hộp trữ đá xoay, cũng cấp nhanh chóng. Bạn sẽ có đá sử dụng với số lượng lớn, không lo dãn đoạn, nhiễm mùi. Được tích hợp công nghệ làm lạnh kép, mang tới hơi lạnh nhanh hơn, đều hơn và ổn định cao hơn.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV 2 Cánh 300 Lít

Có giá thành rẻ, dung tích cũng không quá lớn, thế nhưng tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV cũng sẽ đảm bảo được nhiều yếu tố. Đó là một sự tiện nghi, một không gian mới mẻ đầy cuốn hút. Chiếc tủ này có màu nâu nhẹ nhàng trông khá lạ mắt. Có bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn trên bề mặt.

Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giúp cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi
Dung tích 299 lít

Đặc biệt tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532DX/SV có 5 chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn khá tiện lợi. Hai ngăn sẽ có hai quạt đảo độc lập, tối ưu hơi lạnh và hạn chế mùi luân chuyển. Có ngăn MR Cool Pack trên ngăn đá vì thế bạn sẽ dự trữ được lâu bề, hiệu quả vô cùng.

Bộ lọc than hoạt tính giúp tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532DX/SV đánh bay được mùi tanh, mùi hôi, mùi từ thực phẩm dự trữ bên trong. Bạn sẽ không phải vệ sinh, lau dọn hay thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có. Nâng cao hiệu quả sử dụng, mang tới những bữa cơm ngon lành hơn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh đến từ 3 thương hiệu khá có tiếng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn thích hợp, phù hợp với những mục tiêu đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook