0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc Smart tivi LG cho phòng khách ấn tượng

Ngày Đăng: 16:59 17/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG là dòng tivi được các gia đình hiện nay ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh tốt và tính năng thông minh. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phòng khách của gia đình mình thì 3 gợi ý dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

1. Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UP7800PTB

Với những gia đình có phòng khách lớn thì Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB thực sự là một thiết bị giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Sở hữu thiết kế sang trọng với những đường nét thiết kế gọn gàng tạo cảm giác thanh mảnh cung có gam màu đen hiện đại; tivi LG này có thể phù hợp với những thiết kế và không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó là thiết kế chân đế hình bán nguyệt có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng; tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn lắp đặt.

Với kích thước màn hình lớn; tivi 75 inch dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian nào; màn hình rộng rãi không chỉ cho cảm giác như đang xem phim tại rạp; giúp bạn có những trải nghiệm xem tốt nhất ở nhiều góc nhìn.

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 75UP7800PTB

Điểm nổi bật nhất của tivi LG 75UP7800PTB chính là màn hình lớn với thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó là chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải màn hình 4K sắc nét nhờ được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được tích hợp những công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh; giúp người dùng có những trải nghiệm xem tốt nhất. Tivi LG có nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K với công nghệ 4K AI Upscaling; cùng với khả năng tăng cường độ tương phản, tái tạo màu sắc tinh khiết với công nghệ Active HDR.

Ngoài ra Smart tivi LG 75 inch này còn có chất lượng âm thanh ấn tượng với công nghệ AI Sound. Công nghệ này có thể tự điều âm thanh phù hợp với nội dung giải trí; giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách thoải mái nhất. Và công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh.

Bạn có thể biến phòng khách của mình thành một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại phòng khách của gia đình mình.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7550PTC là một trong những chiếc tivi phù hợp nhất để lắp đặt cho phòng khách có diện tích lớn vừa phải.

Chiếc tivi LG 65 inch này sở hữu màn hình lớn, thiết kế sang trọng, hiện đại; mang đến cho người dùng một thiết kế tinh tế, cứng cáp, màu đen đơn giản sang trọng. Bên cạnh đó chiếc tivi LG này còn được tích hợp chân đế chữ V úp ngược; giúp nâng đỡ tivi một cách chắc chắn, ổn định.

Smart Tivi LG 65 inch phù hợp treo tường hoặc để bàn ở phòng khách, phòng họp,… Vừa là thiết bị giải trí; vừa là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 65UP7550PTC

Chiếc tivi LG 4K có độ phân giải sắc nét với 8,3 triệu điểm ảnh. Cùng với đó là khả năng nâng cấp những hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K; mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

Những người thích xem phim chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc tivi này. Tivi LG 4K được tích hợp chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode; giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ phim chuẩn điện ảnh theo góc nhìn của đạo diễn. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị 8 chế độ hình ảnh (Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sports, Game, (ISF)Expert(Bright Room), (ISF)Expert(Dark Room); cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức khung hình chân thật, phù hợp với sở thích, nội dung trình chiếu hơn.

Smart tivi LG 65UP7550PTC sử dụng hệ điều hành Web OS 6.0. Với kho ứng dụng đa dạng với các ứng dụng sẵn có gồm Youtube, Netflix, trình duyệt web, LG Content Store, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TV,… Mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tiện nghi nhất.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA

Smart Tivi LG 55 ích NanoCell LG 4K 55NANO86TPA là chiếc tivi phù hợp với phòng khách vừa và nhỏ. Chiếc tivi sở hữu những đường nét thanh mảnh, gam màu đen tối giản cùng viền màn hình cực mỏng; cho tỉ lệ hiển thị lớn hơn, tạo cảm giác hình ảnh tràn ra khỏi chiến viền đơn điệu.

Với thiết kế có thể treo tường hoặc đặt kệ tùy thích thì tính thẩm mỹ của nó cũng cực cao.

Tivi 55 inch phù hợp đặt ở những không gian như phòng khách, phòng trà, phòng họp,… để tiếp đãi bạn bè, khách hàng,… Chân đế hình bán nguyệt chắc chắn nhưng vẫn tạo nét mềm mại khi đặt tivi trên bàn, kệ tủ.

Những điểm nổi bật của Smart tivi LG 55NANO86TPA

55NANO86TPA là tivi LG nanocell giúp bạn có những trải nghiệm xem 4K ấn tượng nhất. Công nghệ nanocell giúp cho những hình ảnh sắc nét được thể hiện màu sắc trong trẻo, tỉ lệ chính xác màu cao. Những hình ảnh trở nên sống động, chân thực ngay trước mắt bạn.

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K; giúp hình ảnh hiển thị một cách chuẩn mức đến từng chi tiết.

Với 2 công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos; bạn có thể mang rạp phim về nhà với bộ đôi hoàn hảo này. Trong đó Dolby Vision IQ có thể tự chỉnh những thông số hình ảnh dựa vào thể loại nội dung và môi trường xung quanh; còn Dolby Atmos thì cho âm thanh bao phủ không gian với chất âm mạnh mẽ đa chiều.

Ngoài ra chiếc tivi LG 55NANO86TPA còn có nhiều tính năng thông minh. Bạn có thể điều khiển tivi và tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thông qua LG ThinQ và Magic Remote. Hay điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng thông qua ứng dụng LG TV Plus

Hy vọng 3 chiếc Smart tivi LG trên sẽ mang đến cho bạn những gợi ý phù hợp với phòng khách của gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook