0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng sắm cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 14:03 02/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, sở hữu thiết kế gọn gàng, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, giá hợp lý. Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng sắm cho gia đình năm 2024 để chọn máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Thuộc dòng máy giặt cửa ngang cùng gam màu đen lịch lãm, máy giặt LG 12kg FV1412S3B giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số, kèm chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó người sử dụng sẽ dễ dàng quan sát và tùy chỉnh máy giặt LG chính xác.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng sắm cho gia đình năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giảm nhăn cho quần áo tốt hơn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ AI DD hiện đại với trí tuệ nhân tạo Al. Có thể phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải và tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. Sau đó AI DD sẽ giúp xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Máy giặt LG cửa trước 12kg FV1412S3B dùng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, rút ngắn thời gian chu trình giặt đến 38%, hạn chế làm hư hỏng quần áo ít hơn 16% với mức năng lượng tiêu thụ thấp. Động cơ của máy được bảo hành trong thời gian đến 10 năm, yên tâm về độ bền của máy.

Mẫu máy giặt này thông qua kết nối Wifi, ứng dụng LG ThinQ được trang bị trên điện thoại bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa thuận lợi, việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 thu hút ánh nhìn nhờ gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước hiện đại. Vì thế đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tô điểm nét đẹp cho không gian. Với khối lượng giặt lên đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng sắm cho gia đình năm 2024

Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, giúp bạn quan sát quần áo bên trong ngay cả khi đang giặt. Máy có lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn, nâng cao độ bền. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình Led hiển thị giúp bạn quan sát và tùy chỉnh theo mong muốn.

Bên cạnh đó, máy này còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm nhờ chế độ giặt hơi nước. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm thiểu độ nhăn, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng mà còn hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Model có chức năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, các thông báo sẽ được gửi đến bạn khi máy giặt chẳng may mắc lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể. Tính năng khóa trẻ em, giúp quy trình giặt không bị gián đoạn do sự nghịch phá của trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, kiểu dáng hiện đại với gam màu xám, chiếc máy giặt LG 14kg FV1414S3P phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, vì thế người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng sắm cho gia đình năm 2024

Thiết bị có nắp máy giặt LG làm bằng kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt, tránh tình trạng bị bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy đang sử dụng nhiệt độ cao. Với khối lượng giặt tối đa 14kg, máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên.

Đặc biệt, công nghệ TurboWash360 trên máy giặt giúp rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh. Hỗ trợ đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn, nâng cao hiệu quả giặt giũ, dùng tiết kiệm điện và nước tối ưu.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P dùng động cơ cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái. Cùng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tất cả 3 máy giặt LG cửa trước được đề xuất trên đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu quả giặt sạch vượt trội, những chiếc máy giặt LG này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho, bền đẹp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook