0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt cho năm 2024

Ngày Đăng: 10:50 23/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux, thương hiệu đến từ Thụy Điển, được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và độ bền cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Tổng thể máy mang gam màu xám thời thượng cùng những góc cạnh vuông vức. Bảng điều khiển của máy có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp bạn tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt cho năm 2024

Mẫu máy giặt này được trang bị công nghệ Eco Inverter tiên tiến, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Đảm bảo thiết bị hoạt động siêu êm và không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với máy giặt này việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi quần áo trở nên đơn giản hơn. Công nghệ Sensor Wash sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh sẽ đo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn. Sau đó máy sẽ tự động thiết lập chu trình giặt phù hợp để giặt khô hoàn toàn và xử lý triệt để 49 vết bẩn cứng đầu, giảm đến 80 % cặn chất giặt tẩy.

Electrolux đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nhờ khả năng kết nối wifi với các thiết bị khác và điều khiển thông qua ứng dụng Electrolux Life. Chỉ cần kết nối bạn hoàn toàn có thể giám sát toàn bộ quá trình hoạt động của thiết bị ở bất kì đâu.

Với hàng loạt những trang bị công nghệ tiên tiến, mẫu máy giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB sẽ trở thành 1 trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn trong việc giặt giũ quần áo hằng ngày.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Gợi ý thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang quen thuộc. Cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Máy mang gam màu trắng chủ đạo, tạo nên nét thanh lịch và ấn tượng, dễ dàng phối với nhiều kiểu không gian khác nhau. Khối lượng giặt lên đến 10kg, sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 6 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt cho năm 2024

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo..

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu động cơ Eco Inverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Với khả năng vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình bạn. Khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện àng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động được 15 phút. Vì thế bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng bỏ sót đồ trong giỏ khi máy đã bắt đầu chương trình giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Gợi ý thứ 3 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB có kiểu dáng cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8kg là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm sẽ giúp việc sinh hoạt trở nên nhanh chóng và thoải mái, dễ dàng.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt cho năm 2024

Nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter, giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn tiêu thụ lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường, giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bằng cách sử dụng công nghệ Ultramix, bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Cho quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo bám bụi cặn sót lại trên quần áo. Ultramix còn khả năng lưu giữ màu lên đến 31%, giúp giảm thiểu sự phai màu, cho quần áo sáng mới sau nhiều lần giặt,

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB giúp người sử dụng không lo bỏ quên quần áo bởi tính năng Add Clothes bổ sung thêm quần áo vào máy khi máy đang giặt. Với tính năng khóa trẻ em, gia đình có thể khóa bảng điều khiển lại khi máy giặt đang vận hành, tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ.

Ai nên mua máy giặt Electrolux?

Máy giặt Electrolux phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế trung bình trở lên, đặc biệt là những gia đình có nhu cầu giặt sạch và sấy khô quần áo tối ưu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao, bền bỉ và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy giặt Electrolux sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt cho năm 2024. Hi vọng rằng từ chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook