0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV và Panasonic NR-BC369QKV2, nên chọn sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 12:23 25/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV và Panasonic NR-BC369QKV2 sẽ phù hợp với từng mục đích khác nhau. Chúng sở hữu những đặc điểm riêng và khá ấn tượng. Bạn sẽ có lựa chọn phù hợp hơn nếu như tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Đặc trưng có ở tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV

Thiết kế gọn gàng, đơn giản với ngăn đá trên

Không có quá nhiều sự đặc biệt ở thiết kế, tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV mang tới gự quen thuộc khi có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Tủ khá gọn gàng với bề mặt phẳng với gam màu nâu thời thượng. Điểm nhấn là các đường phây xước và phần tay cầm âm phía trước.

Tủ lạnh Samsung với nhiều đặc điểm nổi bật

Được ứng dụng công nghệ Digital Inverter

Đây là một công nghệ khá quan trọng mang tới nhiều lợi ích và đặc biệt giúp tiết kiệm điện vượt trội. Tủ có công suất tiêu thụ trung bình khoảng 0.9 kW/ngày. Công nghệ Digital Inverter sẽ giúp máy nén chạy êm hơn, không có tiếng ồn và dòng thời làm tăng tuổi thọ của máy.

Có ngăn cấp đông, ngăn rau củ riêng biệt

Đáp ứng tốt hai nhu cầu bảo quản chính, hay nói cách khác là hai loại thực phẩm được sử dụng phổ biến. Đó là hoa quản, rau củ và các mặt hàng tươi sống. Tủ lạnh Samsung inverter RT22M4040DX/SV trang bị ngăn Optimal Fresh cho thịt cá và ngăn Big Box giữ ẩm hiệu quả hơn cho rau củ.

Đặc trưng có ở tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2

Ngăn mát trên với bảng điều khiên ngoài

Khá hiện đại mà mang hơi hướng Châu Âu, giúp người dùng có được sự tiện nghi hơn. Chiếc tủ này với ngăn mát bên trên, ngang tầm mắt giúp bạn không phải cúi gấp quá nhiều lần trong một ngày. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng, tối ưu thao tác.

Tủ lạnh Panasonic với nhiều đặc điểm nổi bật

Khả năng điều chỉnh công suất tối ưu

Với cảm biến Econavi thông minh, tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 có thể thay đổi nhiệt độ với mức công suất hoạt động phù hợp. Dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản tốt nhất, đồng thời sẽ hạn chế điện dư thừa, bạn sẽ không cảm thấy lãng phí.

Tiện lợi với chức năng làm đá tự động

Nếu những chiếc tủ khác bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn với mỗi công đoạn làm đá. Thì ở sản phẩm này, quá trình sẽ được tối ưu với chức năng làm đá tự động. Tủ sử dụng một hộp chứa nước sẽ cấp lên ngăn đông và khi đá đông cứng, bạn chỉ cần xoay nhẹ để lấy đá sử dụng.

Vậy trong hai chiếc tủ lạnh này thì nên chọn sản phẩm nào?

Ở hai chiếc tủ lạnh Panasonic inverter và Samsung RT22M4040DX/SV ta có thể thấy những đặc trưng riêng. Chúng cũng có những sự tương đồng do đều là dòng tủ inverter tiết kiệm điện, có trang bị ngăn cấp đông mềm, ngăn chứa rau củ riêng biệt.

Dung tích nhỏ, phù hợp với gia đình có ít người

Nếu gia đình có nhiều thành viên, ngân sách lớn và mong muốn một sự hiện đại, tiện nghi hơn cho cuộc sống thì tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 sẽ là lựa chọn khá thích hợp. So với RT22M4040DX/SV thì sản phẩm nào có nhiều ưu điểm hơn, tuy nhiên giá thành lên tới 11.5 triệu, cao hơn khá nhiều.

tủ lạnh Samsung 2 cánh RT22M4040DX/SV sẽ phù hợp với phần lớn các gia đình Việt, ít nhất về giá cả khi sản phẩm chỉ khoảng 5 triệu. Dung tích nhỏ 236 lít cũng thích hợp với các gia đình có ít người, nhu cầu dự trữ không cao.

Tóm lại việc lựa chọn sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, về nhu cầu, mục đích hay cả ngân sách bạn đang muốn bỏ ra. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích và giúp bạn có được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook