0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 và Daikin FTKY60WAVMV nên chọn model nào

Ngày Đăng: 20:22 07/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 là hai model tốt được nhiều người lựa chọn. Vậy nên lựa chọn model nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này.

So sánh về thiết kế của hai sản phẩm

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8 mang cho mình thiết kế có phần nổi bật hơn. VỚi những đường nét thiết kế cahu chuốt và tỉ mỉ. Điểm nhấn của chiếc điều hòa này đó chính là những đường nét thiết kế cong mềm mại và uyển chuyển đã làm cho không gian căn phòng bạn trở nên nổi bật và sang trọng hiện đại hơn. Với màu sơn trắng trang nhã nên chiếc điều hòa này sẽ có thể kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian.

Tận hưởng không gian sống thông minh cùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8
Tận hưởng không gian sống thông minh cùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV. với chiếc điều hòa Daikin này nó có nhữg đặc điểm thiết kế có phần không nổi bật như chiếc điều hòa Panasonic. Nhưng với kiểu cách đơn giản là sự kết hợp của gam màu trắng và kiểu dáng hình hộp đơn giản mang đến cho bạn một sản phẩm có thể kết hợp hài hòa với bát kì không gian nào từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, lớp học.

Về công suất làm lạnh của hai chiếc điều hòa này có sự chênh lệnh không quá lớn nếu bạn ưu tiên lựa chọn điều hòa có công suất lớn thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8.

So sánh điểm khác nhau về công nghệ làm lạnh

Cả hai model điều hòa này đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nên mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Và được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh cho nên hiệu quả làm lạnh nhanh được đánh giá khá tốt.

Với chiếc điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8 với công suất làm lạnh 24000btu nên bạn có thể lăp đặt nó cho những căn phòng có diện tích từ 25-30m3. Nên có thể lắp đặt cho những căn phòng rộng hơn chiếc điều hòa daikin.

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 và Daikin FTKY60WAVMV nên chọn model nào

Về khẳ năng hướng gió thì điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ hướng gió thông thường. Luồng gió mát được thổi trực tiếp vào người dùng giúp người dùng có thẻ cảm nhận cái mát nhanh nhưng nhược điểm là gây cảm giác lạnh buốt trong thời gian dài sử dụng. Khả năng hướng gió 4 chiều phân phối luồng gió đến mọi vị trí.

Đối với chiêc điều hòa Daikin giá rẻ FTKY60WAVMV do nó sử dụng công nghệ hướng gió coanda mới luồng gió được thổi dọc theo trần nhà nên mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng. Với công suất làm lạnh nhỏ hơn 22000btu nên nó thích hợp cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ hơn khảng 25-28m2.

So sánh về công nghệ lọc không khí của hai sản phẩm.

Về khả năng lọc khí thì cả hai model điều hòa này đều được đánh giá cao và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến đem đến cho người dùng chất lượng không khí tốt và an toàn cho sức khỏe. Nhưng do là hai thương hiệu khác nhau nên công nghệ làm lạnh trên 2 model này khác nhau.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8 mang tới những trải nghiệm trọn vẹn

Với điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WAVMV nó được trang bị Phin Lọc Apatit Titan. Pin lọc này hoạt động như một tấm lá chắn bảo vệ nhằm mang lại cho không gian sống nhà bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Pin lọc này không chỉ có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà toàn bộ vi khuẩn và nấm mốc cũng được loại bỏ.

Còn đối với chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8 thì nó được trang bị Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ Công nghệ này mang đến khả năng diệt khuẩn nhờ các phân tử nước có kích thước siêu nhỏ.

Bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại và ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Ngoài ra với model này thì bạn có thể điều khiển điều hòa ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại khi được kết nối internet.

So sánh về độ bền của 2 sản phẩm

7 lý do nên sử dụng điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8

Về độ bền thì cả hai sản phẩm điều hòa này đều được đánh giá khá cao về độ bền. Với phần tản nhiệt được làm bằng đồng điều này giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt. Lưới tản nhiệt bằng giôm được sợ phủ một lớp sơn chống ăn mòn chính vì thế hạn chế được sự ăn mòn của thời tiết.

Ngoài ra thì mạnh điện cũng được thiết kế có khả năng chịu tải cao giảm thểu các tình trạng chập cháy làm hư hỏng hệ thống điện tử của máy giúp máy hoạt động mượt mà trơn chu.

Nên lựa chọn sản phẩm nào

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8 có những ưu điểm gì?

Nhìn chung hai sản phẩm này có rất nhiều điểm tương đồng về công nghệ nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều điểm khác nhau như chúng tôi đã nêu trên. Với đánh giá khách quan thì đây đều là hai sản phẩm đáng để mua nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Cả hai sản phẩm đều có giá khoảng 29 triệu đồng.

Nếu bạn quan tâm đến hai model điều hòa này bạn có thể tham khảo chi tiết ngay tại dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook