0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Casper Thái Lan và Funiki Việt Nam thì nên chọn hãng nào dùng chất lượng hơn?

Ngày Đăng: 11:45 05/10/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa hàng Thái và hàng Việt thì liệu đầu là sản phẩm dùng tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Funiki ngay sau đây để có câu trả lời nhé.

So sánh về thương hiệu giữa Casper và Funiki

  • Casper là thương hiệu được biết đến là từ Thái Lan và là công ty đa quốc gia hiện nay. Các sản phẩm của Casper hầu hết đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại đây về Việt Nam.
  • Funiki là thương hiệu của Việt Nam thuộc tập đoàn Hòa Phát là một tập đoàn khá có tiếng tại đất nước chúng ta. Đây là thương hiệu thuộc Việt Nam nên có khá nhiều người biết đến và cực yêu thích.
Điều hòa Casper

Xét về thương hiệu thì cả hãng Casper và Funiki không quá khác biệt nhau là mấy. Tuy nhiên do Funiki là thương hiệu của Việt Nam nên nhiều người dân đều đánh giá là cao hơn.

So sánh về các mẫu mã thiết kế

Cả hai dòng điều hòa Casper và Funiki đều có mẫu mã khá là đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Công suất làm lạnh treo tường từ 9000btu đến 24000btu hoàn toàn phù hợp với không gian từ 10 – 40m2. Tuy nhiên khi xét về độ đẹp mắt thì điều hòa của Casper lại được đánh giá là có phần sang trọng và trẻ trung hơn. Tuy nhiên về vấn đề này cũng còn tùy thuộc vào từng gu thẩm mỹ của từng người.

Giữa điều hòa Casper Thái Lan và Funiki Việt Nam thì nên chọn hãng nào dùng chất lượng hơn?

Xét về mẫu mã thì có thể nói cả hãng hãng điều hòa Casper giá rẻ và Funiki đều là một 9 và một 10.

So sánh về chất lượng sản phẩm điều hòa Funiki và Casper

Cả 2 hãng Casper và Funiki đều xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu nên chưa có đánh giá cụ thể. Tuy nhiên theo đánh giá từ người đã sử dụng 2 loại điều hòa này và những người thợ có kinh nghiệm cho rằng; điều hòa Casper và Funiki đều có chất lượng tương đối là ổn định, làm lạnh nhanh. Đặc biệt với tuổi thọ của máy sử dụng tốt từ 4 – 5 năm sử dụng mới phải thay mới.

Lỗi EC trên điều hòa Funiki - Nguyên nhân và cách khắc phục
Lỗi EC trên điều hòa Funiki – Nguyên nhân và cách khắc phục

So sánh về chế độ bảo hành sau bán hàng

Điều hòa Funiki được bảo hành là 30 tháng, trong khi đó điều hòa Casper chính hãng được bảo hành lên tới 36 tháng. Điều đặc biệt của Casper là hãng còn áp dụng thêm chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất. Xét về chế độ bảo hành thì có thể thấy Casper hoàn toàn tốt và vượt trội hơn hẳn so với Funiki phải không nào.

So sánh về giá thành

Điều hòa Casper có giá bán trung bình từ 4,3 triệu đồng đến 12 triệu đồng tùy từng công suất. Còn Funiki thì có giá bán từ 4 triệu cho đến 11 triệu 5000. Xét về giá thành thì điều hòa của Casper có giá bán cao hơn một chút không đáng kể. Tuy nhiên khi đem ra so sánh thì Funiki vẫn là hàng có mức giá rẻ hơn.

So sánh về hệ thống phân phối tại Việt Nam

Giữa điều hòa Casper Thái Lan và Funiki Việt Nam thì nên chọn hãng nào dùng chất lượng hơn?

Ở điểm này thì Casper hoàn toàn có điểm mạnh hơn hẳn so với thương hiệu Funiki. Điều hòa Casper giá rẻ được bán tại hầu hết các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa chọn một chiếc điều hòa của Casper ở bất kì nơi đâu.

Còn với điều hòa Funiki thì chưa được phổ biến nhiều tại các siêu thị điện máy. Dòng máy này được xếp vào dạng khá hiếm và mỗi thành phố chỉ có từ 1 – 2 siêu thị điện máy mới có.

Kết luận: Nên mua hãng nào dùng sẽ tốt hơn?

Với những phần so sánh ở trên thì chắc hẳn bạn đã có quyết định riêng cho mình rồi phải không nào? Điều hòa Casper mặc dù có giá thành đắt hơn một chút nhưng sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho gia đình. Còn với điều hòa Funiki thì sẽ phù hợp lắp đặt vào các dự án cần số lượng lớn với giá thành rẻ của mình.

Hy vọng bài viết so sánh và tư vấn này của Điện Máy Thiên Phú đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Lựa chọn được riêng cho mình một hãng điều hòa để sử dụng phù hợp với nhu cầu, lợi ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook