0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Casper GC-09IS32 và điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 nên chọn loại nào?

Ngày Đăng: 11:05 07/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GC-09IS32 và điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 đều có giá bán là 5.650.000₫. Vậy giữa 2 sản phẩm này thì loại nào sử dụng sẽ tốt hơn? Xem ngay nội dung so sánh dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

1.So sánh về thương hiệu

  • Casper là thương hiệu mới của Thái Lan được biết đến tại Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay. Hãng này tương đối nổi bật khi sở hữu với các dòng điều hòa giá rẻ phù hợp với các đối tượng bình dân. Điều hòa được sản xuất tại chính đất nước này và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để phân phối.
  • Midea là thương hiệu của Trung Quốc đã vào thị trường Việt Nam cách đây khá lâu được nhiều người biết đến. Hãng này cũng được biết đến là có dòng điều hòa giá rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Về độ uy tín cũng như tuổi đời thì Midea hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với Casper.

2.So sánh về thiết kế

  • Thiết kế điều hòa Casper GC-09IS32 mang phong cách nhỏ gọn nguyên khối cực đẹp mắt. Thiết kế này giúp điều hòa hoàn toàn hạn chế được tối đa tiếng ồn của máy khi hoạt động. Mang đến cho không gian trở lên được yên tĩnh hoàn toàn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.
  • Thiết kế của điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 cũng tương đối nhỏ gọn và đẹp mắt. Máy mang phong cách đơn giản giúp máy hoàn toàn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung hiện đại giúp tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt.

3.So sánh về khả năng làm lạnh

  • Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 sở hữu tốc độ làm mát cực nhanh với động cơ máy nén mạnh mẽ. Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây khởi động đầu tiên. Từ đó giúp hạ sâu nhiệt độ giúp căn phòng được làm lạnh hoàn toàn chỉ sau ít phút. Mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn thoải mái thư giãn trong những ngày nắng nóng.
  • Điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-10CRDN8 cũng làm lạnh nhanh không kém khi sở hữu chế độ Turbo. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát ngay lập tức. Chế độ sẽ giúp động cơ vận hành đạt đến công suất tối đa để hạ thấp nhiệt độ. Mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như là lập tức.

4.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Cà 2 chiếc máy này đều sở hữu công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Máy nén có thể tự điều chỉnh giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa. Duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái cho không gian để sử dụng trong thời gian dài máy sẽ tiết kiệm điện hơn.

5.So sánh về độ bền, tuổi thọ của máy

  • Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 sở hữu dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng bên ngoài. Dàn tản nhiệt bằng đồng giúp máy trao đổi nhiệt được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cấu tạo mạ vàng bên ngoài giúp điều hòa ngăn ngừa được các chất bào mòn từ bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển,…
  • Điều hòa Midea 9000btu MSFRA-10CRDN8 có lá tản nhiệt bằng nhôm được mạ vàng bên ngoài. Xét về độ bền và tuổi thọ của chiếc máy này thì cũng tương đối là cao. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc máy này khi sử dụng từ 3 năm thì máy hay gặp các lỗi vặt không mong muốn.

6.Kết luận: Nên chọn mẫu nào sử dụng sẽ tốt hơn?

Nhìn chung thì cả 2 mẫu điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 và điều hòa Midea Inverter MSFRA-10CRDN8 này đều sử dụng rất tốt. Mỗi máy đều sở hữu với những ưu điểm riêng của mình.

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 sử dụng tương đối chất lượng cùng nhiều tính năng thông minh như: Làm lạnh nhanh, cài đặt nhiệt độ tự động iFeel, tự động làm sạch thông minh,…

Điều hòa Midea GC-09IS32 cũng có khả năng làm lạnh cực nhanh và hạ sâu nhiệt độ nhanh chóng. Midea còn là thương hiệu có tuổi đời lâu hơn nên được khá nhiều người tin dùng. Đối với Casper thì mới được biết đến cách đây vài năm nên chất lượng chưa được kiểm chửng rõ ràng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và yêu thích thương hiệu nào hơn thì hãy chọn cho mình chiếc máy phù hợp. Cả 2 chiếc điều hòa này đều sử dụng rất tốt và phù hợp với các đối tượng bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook