0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2L

Ngày Đăng: 15:47 08/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu, với thiết kế sang trọng và bền bỉ các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2L là một trong những sản phẩm đang được bán chạy của thương hiệu này. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R sở hữu thiết kế sang trọng với màu đen sáng bóng, nổi bật.

Nồi chiên được trang bị bảng điều khiển tiện lợi với màn hình LCD giúp hiển thị thời gian và nhiều độ nấu nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dung và quan sát.

2.Công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu ECF-301R sử dụng công nghệ Rapid Air, luồng khí trong nồi luôn được lưu thông đều nhờ đó thực phẩm sẽ chín đều và thơm ngon hơn.

Bên cạnh đó lòng nồi được chia thành 2 phần, 1 lòng lớn bên ngoài và 1 lòng nhỏ hơn bên trong có lỗ lưới giúp chảy hết các phần mỡ thừa ra bên ngoài, giảm tới 80% lượng dầu mỡ thừa có trong các món ăn, đảm bảo thức ăn được chiên vàng giòn và không bị ngấm dầu.

3.Dung tích, công suất

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R

Nồi chiên không dầu Lock&Lock hoạt động với công suất 1400W cùng với dung tích 3,2L của nồi sẽ giúp bạn chiên nướng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo giữ được hương vị của món ăn.

4.Lòng nồi chóng dính an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính nên việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn, sau khi sử dụng để nguội ngâm với nước 30 phút sau đó dùng giẻ mềm lau nhẹ và lau khô nước là sẽ sạch.

Thân nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-301R được làm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt, không sợ nóng tay khi di chuyển rổ chiên ra/vào nồi.

Cùng với đó thì các bộ phận của nồi chiên không dầu Lock&lock này rất dễ tháo lắp, thuận tiện hơn trong việc việc chùi rửa, vệ sinh.

5.Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Lock&Lock

Chức năng hẹn giờ cho phép bạn thiết lập lên đến 30 phút. Điều khiển nhiệt độ hòan toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ và tối thiểu 80 độ.

Trên đây là giới thiệu những tính năng của nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R, mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được nồi chiên đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.

Để được mua hàng và hỗ trợ nhanh nhất, các bạn vui lòng nhắn tin qua trang page Điện Máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua số hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook