0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều AMORE9CN có những đặc điểm nào nổi bật?

Ngày Đăng: 16:45 12/05/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều AMORE9CN model mới 2023, đang làm mưa gió thị trường hiện nay.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Gree 2023 AMORE9CN có thiết kế tinh tế với các đường cắt tạo vẻ nổi bật cho sản phẩm dù ở bất cứ không gian nào. Thiết kế chắc chắn, cùng với tông màu trắng nổi bật sẽ làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng khó tính nào.

Giới thiệu về điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều AMORE9CN có những đặc điểm nào nổi bật?

Với công suất 9000Btu phù hợp cho diện tích phòng dưới 15m2, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các không gian phòng như: phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách nhỏ…

Không những thế, với thiết kế dàn lạnh hiển thị nhiệt độ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ. Nó còn thay thế cho chiếc đèn ngủ vào ban đêm của gia đình bạn, nếu như bạn không sử dụng thì chỉ cần nhấn nút tắt trên điều khiển.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE9CN được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo chỉ sau 1 vài phút khởi động máy. Với cải tiến hệ thống dàn lạnh được thiết kế mới có thể thổi gió 2 hướng với nhiều góc độ khác nhau.

Điểm cộng cho model mới này là có thể làm mát mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ngồi ở xa, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giới thiệu về điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều AMORE9CN có những đặc điểm nào nổi bật?

Tự động làm khô dàn lạnh nhanh chóng, với chế độ X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Lọc sạch không khí

Dòng điều hòa Gree AMORE9CN được trang bị bộ lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính trên dàn lạnh giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sinh sôi vi khuẩn. Từ đó bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại cho bạn không gian sống sạch nhất.

Độ bền theo năm tháng

Dòng máy này được trang bị dàn tản nhiệt Golden Fin – giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Giới thiệu về điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều AMORE9CN có những đặc điểm nào nổi bật?
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn

Dàn máy được làm 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp sơn màu vàng Golden Fin, vỏ máy được làm từ thép không gỉ, phù hợp cho những nơi vùng biển, được lựa chọn rất nhiều như thị trường ở Quảng Ninh hay Hải Phòng vì ven biển có rất nhiều hơi muối biển.

Ngoài ra, máy còn có những tiện ích khác như:

  • Tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Chế độ ngủ giúp máy hoạt động ái
  • Chế độ hẹn giờ tiện lợi
  • Hiển thị giờ trên điều khiển
  • Chế độ khóa trẻ em

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Gree 9000btu 1 chiều AMORE9CN, nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này thì đừng ngại ngần nhấc máy lên và gọi chúng tôi ngay qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ chính sách mua hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook