0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL – Sản phẩm chất lượng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:05 06/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL là một sản phẩm vô cùng hiện đại với nhiều ưu điểm vượt bậc. Model này sẽ mang lại tiện nghi thiết thực và đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn vô cùng chất lượng dành cho mọi gia đình.

Tính năng chuông báo cửa mở giúp ngăn nhiệt thất thoát

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL - Sản phẩm chất lượng cho mọi nhà

Được trang bị tính năng chuông báo cửa mở vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sẽ giúp hơi lạnh được duy trì ổn định hơn và ngăn ngừa thất thoát. Đây là một tính năng vô cùng hiện đại, mang lại tiện nghi cho người dùng và góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Ngay khi cửa tủ chưa đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra từ đó bạn sẽ nhận biết và khắc phục kịp thời.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu hơn

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc bảo quản thức ăn và đối với sản phẩm này nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế hiệu quả nó mang lại cũng khá cao. Bạn có thể yên tâm trữ thức ăn ở nhiều vị trí bên trong và chúng đều đảm bảo được làm lạnh phù hợp để kéo dài thời gian sử dụng, giảm tình trạng biến đổi chất và hư hỏng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL còn có khả năng cấp đông cực kỳ vượt trội. Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu xuống tới mức -24 độ C. Đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá hơn.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL - Sản phẩm chất lượng cho mọi nhà

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu thiết kế nổi bật

Một lý do nữa khiến sản phẩm trở nên thu hút, đó là thiết kế Side By Side cực kỳ nổi bật. Tủ lạnh trang bị 2 cửa mở song song với tay nắm âm chính xác, thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng và có thể bao quát được toàn bộ bên trong, không phải cúi hay gấp người quá nhiều. Đi cùng là gam màu xám tinh tế và chất liệu cửa thép không gỉ mang lại sự bề bỉ cùng chất lượng vượt trội

Không những vậy, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL còn có màn hình cảm ứng bên ngoài giúp người dùng quan sát hiệu quả, dễ dàng. Khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay nhẹ mà không cần mở cửa nhiều, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh chóng và góp phần giảm hơi lạnh thất thoát. Ngoài sự tiện lợi thì màn hình cảm ứng còn giúp tủ lạnh trở nên có điểm nhấn, có sức hút cao hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ inverter

Khả năng tiết kiệm điện cũng là một vấn đề rất được quan tâm bởi những chiếc tủ lạnh thường co thời gian sử dụng rất cao. Tuy nhiên nhờ có công nghệ inverter người dùng có thể yên tâm hơn bởi cơ chế hoạt động thông minh, đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định với máy nén chạm bền bỉ và hàng tháng có thể giảm được từ 25 tới 45% điện.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL - Sản phẩm chất lượng cho mọi nhà

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL có khả năng dự trữ cao

Với dung tích lên tới 600 lít vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL sẽ giúp người dùng dự trữ tốt hơn. Ưu điểm này sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, thích hợp cho những gia đình bận bịu. Bên trong tủ lạnh được trang bị gồm nhiều khay kệ. Đặc biệt phải kể tới 2 ngăn rau củ giúp việc phân loại dễ dàng hơn, không lo dập nát và đảm bảo độ ẩm lý tưởng để duy trì sự tươi ngon vượt trội.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này là một sản phẩm vô cùng chất lượng dành cho mọi gia đình. Nó không chỉ có thiết kế nổi bật mà còn đảm bảo khả năng dự trữ cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook