0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST cho gia đình đông thành viên

Ngày Đăng: 09:27 03/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST là dòng tủ có dung tích lớn và chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế side by side sang trọng với 4 cánh tủ mở rộng

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Có kiểu dáng 4 cửa sang trọng và các đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Tủ được thiết kế với ngăn đá dưới và tông màu ghi sẫm tạo sự nổi bật hơn. Với bảng điều khiển thiết kế bên ngoài giúp người dùng dễ quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST cho gia đình đông thành viên

Vỏ ngoài của tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ vệ sinh tủ hơn. Cùng với dung tích sử dụng 556 lít sẽ phù hợp với gia đình đông thành viên sử dụng. Đồng thời, dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ Inverter vận hành mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài

Tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX630V-ST được trang bị công nghệ inverter cao cấp. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau cùng hệ thống máy móc, động cơ vận hành êm ái. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định nhằm tiết kiệm điện tốt nhất. Từ đó, giảm độ ồn của máy xuống mức thấp nhất. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Mang lại hiệu quả cao và sự tin tưởng cho người dùng.

Bộ lọc khử mùi Nano phân tử bạc và đồng khử sạch vi khuẩn, mùi hôi

Bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trên tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ luôn giữ được trạng thái tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST cho gia đình đông thành viên

Hệ thống làm lạnh kép mang hơi lạnh tỏa đều mọi nơi trong tủ, bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ này tích hợp hệ thống làm lạnh kép hoàn toàn mới. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía trong tủ lan tỏa đến mọi vị trí bên trong. Giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giữ được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người sử dụng.

Lưu trữ lượng lớn thực phẩm với khay kệ làm từ kính chịu lực

Chiếc tủ lạnh giá rẻ Sharp này còn được thiết kế với các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Giúp chứa đựng và dự trữ thực phẩm thoải mái với trọng lượng lớn. Mang tới sự tiện nghi và hữu ích cho người dùng, tránh được tình trạng nứt vỡ của các ngăn.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST cho gia đình đông thành viên

Với những thông tin trên đã thấy được sự tiện nghi khi lựa chọn chiếc tủ này cho gia đình mình. Với dung tích lớn sử dụng thoải mái cùng nhiều tiện ích mang tới sự trải nghiệm thú vị. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook