0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những dòng điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:14 23/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm nay 2024, Gree tiếp tục phát triển các dòng điều hòa Gree với những công nghệ nổi trội, đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng đặc biệt trong mùa nóng đang sắp tới. Hôm nay Thiên Phú mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh chủ lực 2024 của Gree qua bài viết bên dưới nhé!

Dòng điều hòa Amore (Non-Inverter)

Giới thiệu những mẫu điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024

Điều hòa Amore thuộc dòng điều hòa Gree Non-Inverter đây là dòng điều hòa Gree giá rẻ nhất và cũng là dòng có sức tiêu thụ mạnh nhất của hãng trong suốt năm 2023 tới nay kẻ từ ngày ra mắt.
Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu trắng sáng giúp tôn lên nét tươi mới và thanh lịch cho không gian sống của bạn.

Ngoài diện mạo tối giản, thanh lịch, điều hòa còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Các công nghệ của dòng máy này gồm có:

Công nghệ Real cool là công nghệ độc quyền đến từ Gree, công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu như mang cả không khí mát lạnh trong lành như tự nhiên.

Việc bổ sung thêm công nghệ Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút sau khi bật máy là bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Chiếc điều hòa nhiệt độ Amore còn được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường như điều hòa Midea, Casper…kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Giới thiệu những mẫu điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024

Được trang bị bộ vi xử lý thông minh điều hòa Gree có thể tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

Với công nghệ X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi trùng, vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Dải model của dòng điều hòa Amore

Điều hòa Gree 1 chiều: AMORE9CN, AMORE12CN, AMORE18CN AMORE24CN dòng sản phẩn chủ lực bán chạy mùa xuân hè

Điều hòa Gree 2 chiều: AMORE9HN, AMORE12HN, AMORE18HN, AMORE24HN dòng sản phẩm bán chính mùa thu đông với chức năng 2 chiều lạnh mùa hè và sưởi ấm mùa đông. Dòng điều hòa 2 chiều ngày càng được ưua chuộng nhiều hơn do tích họp cả 2 chức năng tiện dụng đầu tư 1 lần.

Dòng điều hòa Charm (Inverter)

Giới thiệu những mẫu điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024

Dòng điều hòa Charm mới được Gree ra mắt trong tháng 4-2023

Về thiết kế máy có thiết kế chắc chắn sang trọng với các đường nét tinh tế tôn vinh vẻ đẹp căn phòng ngôi nhà bạn. Trên dàn lạnh điều hòa được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ.

Các công nghệ có trên điều hòa

Chiếc máy lạnh Gree này có các công nghệ như điều hòa Amore, tuy nhiên máy được trang bị thêm nhiều công nghệ vượt trội hơn xứng với giá tiền khách phải bỏ ra để sở hữu chiếc điều hòa sang chảnh này.
Đầu tiên chiếc điều hòa Gree inverter CHARM được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng siêu tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ inverter chiếc điều hòa sẽ hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Giới thiệu những mẫu điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024


Với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế thổi gió 2 hướng với nhiều góc độc khác nhau mang đến cho bạn không gian mát lạnh tức thì. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Máy lạnh Gree này còn được trang bị cảm biến thông minh vào trong điều khiển từ xa. Khi đặt điều khiển bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh điều hòa, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, máy điều hòa inverter Gree còn được tích hợp bộ lọc trên dàn lạnh với màng lọc có mật độ cao hơn so với trước đây, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại vi khuẩn, bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Giúp bạn tận hưởng không khí thoáng đãng trong lành như tự nhiên. Máy cực phù hợp với gia đình cho trẻ nhỏ và người già – những người cần bảo vệ sức khỏe nhiều nhất trong nhà.

Giới thiệu những mẫu điều hòa chủ lực của Gree trong năm 2024

Điều hòa treo tường Gree cho phép người dùng có thể thiết lập và tuỳ chỉnh nhiệt độ với sai số 0.1 độ, điều này giúp đảm bảo nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt giúp bảo vệ tối đa sức khoẻ của từng thành viên trong gia đình bạn. Máy được trang bị đến 7 chế độ gió khác nhau, vì vậy người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được chế độ gió yêu thích và phù hợp với mình vào từng thời điểm, trường hợp khác nhau.

Dải model của dòng điều hòa Charm

Máy lạnh Gree inverter 1 chiều: CHARM9CI, CHARM12CI, CHARM18CI

Máy lạnh Gree inverter 2 chiều: CHARM9HI, CHARM12HI, CHARM18HI

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook