0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Gree Inverter cực tiệt kiệm điện cho gia đình dùng nhiều

Ngày Đăng: 15:37 01/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì lựa chọn một chiếc điều hòa có công nghệ Inverter rất phù hợp. Xem ngay mẫu điều hòa Gree Inverter giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây dành cho bạn lựa chọn nhé.

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4, sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhà

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 là mẫu điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu. Máy là sự lựa chọn tốt cho những không gian có diện tích nhỏ, vừa phải từ dưới 15m2. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng ngủ của mình hay phòng làm việc riêng,…

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 được thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn cùng màu sắc trẻ trung. Thiết kế này giúp điều hòa trở lên hiện đại và nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Với tông màu trắng hiện đại sẽ to nét đẹp cho mọi đồ nội thất xung quanh.

Tiết kiệm điện vượt trội đến 60% so với dòng điều hòa thông thường

Điều hòa Gree 9000btu GWC09PB-K3D0P4 với công nghệ Inverter sẽ mang đến sự tiết kiệm điện vượt trội. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng chiếc điều hòa này thoải mái từ 8 – 10 tiếng/lần. Động cơ máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi vận hành. Duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái để khiến máy giảm năng lượng tiêu thụ hơn.

Từ đó giúp cho điều hòa khi vận hành lên tới 10 tiếng mà vẫn tiết kiệm điện 60% so với điều hòa thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa còn vận hành cực êm ái, duy trì mức nhiệt làm lạnh ở một mức. Từ đó giúp người dùng có thể thoải mái thư giãn hơn ở trong căn phòng của mình.

Làm lạnh siêu nhanh và chính xác đến với vị trí của người dùng

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 sở hữu chức năng Turbo trên remote. Chỉ môt nút nhấn đơn giản là cả căn phòng sẽ được giảm sâu nhiệt độ chỉ sau vài phút khởi động. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa còn sở hữu thêm bộ cảm biến IFeel thông minh; bộ cảm biến được gắn sẵn bên trong remote. Khi sử dụng chúng ta thường có thói quen để remote bên cạnh mình. Chính thói quen này giúp điều hòa phát hiện được nhiệt độ tự động vả truyền tín hiệu về bên trong hệ thống. Từ đó điều hòa có thể tự động cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh thoải mái, chuẩn cài đặt đến vị trí cho người dùng.

Tự động làm sạch dàn lạnh thông minh, tiện lợi

Khi sử dụng một thời gian thì dàn lạnh điều hòa chắc chắn sẽ có nhiều bụi bẩn bám dính và nấm mốc. Đừng lo với điều hòa gree GWC09PB-K3D0P4 sẽ giúp vệ sinh dàn lạnh tự động bằng chỉ 1 nút nhấn trên remote. Dàn lạnh sẽ được tự động đóng băng sau đó làm tan băng để cuốn trôi mọi thứ bên trong vào hộp đựng. Từ đó giúp luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành hơn cho không gian. Máy không còn mùi hôi khó chịu để đem lại sự thoáng đãng cho cả căn phòng.

Chế độ vận hành khi ngủ bảo đảm giấc ngủ ngon và sâu hơn

Chế độ sleep của điều hòa Gree 1 chiều 9000btu GWC09PB-K3D0P4 giúp tự cân chỉnh mức nhiệt tự động. Điều hòa có thể tự tăng nhiệt độ thêm vào giữa đêm giúp không gian không bị làm lạnh quá. Từ đó giúp cho cả gia đình thoải mái với giấc ngủ ngon mà không bị nhiễm lạnh quá vào giữa đêm.

Tự hiển thị mã lỗi khi điều hòa gặp trục trặc

Máy có hệ thống đặc biệt giúp phát hiện ra các lỗi đang gặp trên máy. Điều hòa sẽ lập tức gửi cảnh báo dến bạn bằng mã lỗi hiển thị trên màn hình. Từ đó giúp bạn dễ dàng nhận biết máy đan gặp lỗi gì để khắc phục kịp thời, nhanh chóng.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho gia đình. Đặc biệt là những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày. Máy sẽ góp phần tiết kiệm chi phí tiền điện tối đa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook