0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khả năng giặt giũ trên máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G

Ngày Đăng: 12:52 19/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G là model mới 2021 tích hợp nhiều công nghệ giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khả năng giặt giũ của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G sở hữu kiểu dáng cửa ngang đẹp mắt. Có thiết kế đơn giản, cùng màu sắc bắt mắt tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực tạo sự thanh thoát và bền bỉ hơn. Bảng điều khiển của máy được bố trí đằng trước giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện. Bên trong máy được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp giặt sạch sẽ hơn.

Máy có khối lượng giặt lớn 10,5kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Chế độ giặt hơi nước

Chiếc máy giặt Sharp lồng ngang này sử dụng chế độ giặt hơi nước thông minh. Sẽ tạo ra các hơi nước bốc lên thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn. Sợi vải sẽ mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Đồng thời, sẽ chống nhăn hiệu quả hơn giúp giảm tình trạng xoắn rối trong máy.

Chế độ giặt nước nóng

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1054SV-G được trang bị chế độ giặt nước nóng hoàn toàn mới. Sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao, giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Tăng cường khả năng giặt sạch vượt trội, giúp quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Chế độ này sẽ diệt khuẩn nhanh chóng, giúp quần áo trở lên mềm mại, bảo vệ làn da cho người dùng. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Quần áo luôn giữ nguyên độ mới như lúc ban đầu.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Công nghệ J-Teach Inverter trên máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054SV-G giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy. Nhờ đó, quần áo sẽ được giặt nhanh và sạch hơn, chống xoắn rối sau mỗi lần giặt. Đảm bảo được độ bền và độ an toàn cho sợi vải.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Ngoài những công nghệ trên thì máy còn có tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành. Đây là tính năng hoàn toàn tiện lợi, giúp bạn có thể thêm đồ mỗi khi thiếu hoặc sót đồ mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt. Mang đến sự trải nghiệm thú vị và thoải mái khi sử dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn giặt nhanh và sạch những chiếc quần áo của mình.

Đây quả thực là chiếc máy giặt thông minh với đa chức năng khác nhau. Với mục đích mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, tân tiến nhất. Sở hữu khả năng giặt giũ cao, máy giặt Sharp xứng đáng là lựa chọn cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook